Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

KHIÊM NHƯỢNG CẤT LÊN LỜI CA TỤNG TẠ ƠN

PM. Cao huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=UBZQ3D4dUnM

09/02 THÁNH LỄ TẠ ƠN CUỐI NĂM

Is 63,7-9; 1Cr 1,3-9; Lc 1,39-55.

“Linh hồn tôi ngợi khen Chúa”.

Mẹ Maria nói: “Linh hồn tôi ca ngợi Chúa, và thần trí tôi hoan hỉ trong Thiên Chúa, Ðấng Cứu Ðộ tôi, vì Người đã nhìn đến phận hèn tôi tớ Người, thực từ đây thiên hạ muôn đời sẽ khen rằng tôi có phước, vì Ðấng đã làm cho tôi những điều trọng đại, Người quyền năng, và Danh Người là thánh”.

Một năm qua đi, với biết bao hồng ân của Thiên Chúa. Thế nhưng, chỉ có người khiêm nhượng mới nhận ra hồng ân của Thiên Chúa trong cả những thành công, những bình an, và cả trong những thất bại bất an đau buồn! Và cũng chỉ có người khiêm nhượng mới dám cất tiếng lên mà ca tụng tạ ơn Thiên Chúa, mới dám tuyên xưng Chúa quyền năng, Chúa chí thánh.

Người khiêm nhượng sẽ tạ ơn Chúa vì đã tín thác vào Chúa trong mọi thời khắc, mọi biến cố trong năm qua. Tất cả đều là thánh ý của Thiên Chúa thượng trí, yêu thương và quan phòng.

Người khiêm nhượng sẽ tạ ơn Chúa vì những thành công là nhờ ơn Chúa, và tạ ơn Chúa vì những thất bại cũng là quà tặng quý giá Chúa gửi đến để tôi luyện lòng tin cậy mến của mình.

Người khiêm nhượng sẽ tạ ơn Chúa vì trái tim và bàn tay Chúa đã thực sự can thiệp vào cuộc đời mình, qua trái tim và bàn tay của biết bao người, cả những người chưa quen biết.

Người khiêm nhượng sẽ nhận ra chính gia đình mình là địa chỉ nhận lãnh và trao ban hồng ân của Thiên Chúa cho đời.

Người khiêm nhượng mới nhận ra mình được Chúa yêu, và cũng mới có thể yêu người như Chúa đã yêu mình.

Hết một năm đời trần gian, ước gì các gia đình hãy mặc lấy tâm tình khiêm nhượng của Mẹ Maria mà nghiệm ngộ ra biết bao hồng ân Chúa xuống cho gia đình, và ca tụng tạ ơn Chúa.

Lạy Chúa, xin cho các gia đình chân thành tạ ơn Chúa và xin Chúa tiếp tục quan phòng mọi nhà năm mới bình an. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*