Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CÁC TỔNG LÃNH THIÊN THẦN

PM. Cao Huy Hoàng

29-9-2017 Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, Gabriel, Raphael
Ga 1, 47-51
“Anh sẽ thấy trời rộng mở, và các thiên thần của Thiên Chúa lên lên xuống xuống trên Con Người” (Ga 1, 51)
Các Thiên Thần là loài thụ tạo, thiêng liêng không có xác thể, làm nhiệm vụ hầu kề Thiên Chúa và giúp đỡ con người ta. Với tên gọi Micae có nghĩa là “Ai bằng Thiên Chúa” Tổng lãnh Thiên Thần Micae giúp chúng ta bảo vệ Đức Tin bền vững, tránh khỏi sự quấy nhiễu làm mất đức tin do Satan, thế lực chống phá Thiên Chúa. Với tên gọi Gabriel có nghĩa là ‘Sức mạnh của Thiên Chúa”, Thiên Thần Gabriel giúp con người nhận ra một Thiên Chúa toàn năng uy quyền có thể làm bất cứ điều gì Thiên Chúa muốn. Với tên gọi Raphael, có nghĩa là “Lòng thương xót của Thiên Chúa”, thiên thần Raphael cứu giúp con người thoát khỏi hiểm nguy và được bình an trong Chúa.
Chúng ta vui mừng tạ ơn Chúa vì Chúa đã ban cho chúng ta những thiên thần canh cánh bên ta để giúp chúng ta sống trung thành với Chúa và bình an bước đi trên hành trình hành hương về đến nguồn cội của chúng ta là Thiên Chúa. Hãy tin tưởng, hy vọng, và hân hoan trong cuộc sống này, vì sự hiện diện thiêng liêng của các Thiên Thần là tình thương quan phòng của Thiên Chúa dành cho chúng ta. Hãy cộng tác với các thiên thần bằng việc nỗ lực giữ vững đức tin trước những cám dỗ trong đời, bằng việc thực hiện những gì Chúa dạy, thực hiện những điều đẹp ý Chúa, và bằng việc mặc lấy trái tim xót thương của Chúa mà xót thương cứu giúp mọi người.
Lạy Chúa, xin cho lòng con luôn hân hoan và bình an, vì tin, qua các thiên thần, Chúa vẫn luôn âm thầm canh cánh bên con, sức mạnh của Chúa luôn âm thầm tiếp sức chiến đấu cho con, và tình yêu của Chúa luôn thôi thúc chúng con trải lòng yêu ra với mọi người. A men.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*