Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

THƯ TÌNH THƯƠNG XÓT

TRẦM THIÊN THU (chuyển ngữ)

Các con yêu dấu,

Ta kêu gọi tất cả mọi người trên thế giới tin vào Ta – Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ duy nhất!

Rất nhiều người trong các con sẽ cảm thấy khó chấp nhận những đau khổ mà các con sẽ phải đối mặt vì Danh Ta. Cho tới nay, đau khổ của các con chỉ giới hạn ở nỗi buồn mà các con cảm thấy trong tâm hồn vì tội lỗi của con người và vì sự hy sinh mà Ta đã thực hiện để cứu nhân loại khỏi sự ác độc. Giờ đây, các con sẽ bị chế nhạo vì Đức Tin của các con và sẽ cảm thấy xấu hổ khi các con ủng hộ các Giáo Huấn của Ta và Lề Luật của Thiên Chúa.

Vì sợ hãi, nhiều người trong các con sẽ từ chối lời kêu gọi này từ Thiên Đàng.

Chấp nhận rằng giờ đây Ta đang giao tiếp với thế giới, chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta, không phải là điều con người có thể dễ chấp nhận. Vì ai là tiên tri của Ta? Và những người đến trước người ấy nhân danh Ta là ai? Làm sao con biết người ấy nói sự thật với rất nhiều tiên tri giả và những kẻ mạo danh khiến các con bối rối?

Chưa bao giờ có một tiên tri nào được trời sai đến mà không phải chịu đựng sự chế giễu, lạm dụng, dày vò và tàn ác. Không người nào. Nhiều người đã bị sát hại.

Các con có thể yên tâm rằng khi thành quả công việc của Ta, được ban cho những vị tiên tri như vậy, dẫn đến việc cầu nguyện và hoán cải thì họ đã được Thiên Chúa sai đến thế gian, để chuẩn bị cho con cái của Ngài sẽ trở lại với Ngài.

Hãy nhận biết rằng các ngôn sứ đích thực của Ta sẽ chịu đựng được thử thách của thời gian và đối với những ai làm ngơ những Sứ Điệp mà họ đem đến cho nhân loại thì sẽ có tiếng la hét và nghiến răng. Khi các con tấn công Thánh Ngôn của Ta, được trao cho một ngôn sứ đích thực, các con đã cản trở Thánh Ý của Thiên Chúa. Bây giờ các con có thể không cảm thấy xấu hổ. Các con có thể tin rằng các con đang bảo vệ Lời Ta khi các con tấn công các tiên tri của Ta, nhưng đến lúc các con gây ra thiệt hại cho điều này, Sứ Vụ cuối cùng của Ta trên thế gian, khi được mặc khải cho các con, sẽ đem đến cho các con nỗi sợ hãi và đau buồn khủng khiếp.

Nếu các con yêu mến Ta, các con phải luôn mở rộng tầm mắt và đọc kỹ những chỉ dẫn của Ta. Nếu các con không chú ý đến những lời cảnh báo của Ta, được ban cho các con vì Tình Yêu của Thiên Chúa thì các con sẽ khước từ Sự Thật. Chỉ Sự Thật mới có thể cứu các con. Sự Thật là ôxy cần thiết để duy trì sự sống của linh hồn. Không có Sự Thật, các con sẽ không nhìn thấy Ta rõ ràng, các con cũng không thể có cách lựa chọn đúng đắn.

Hãy nhớ rằng Ta là Con Đường, là Sự Thật, và là Sự Sống. Không có Ta, các con không thể có sự sống.

Chúa của các con – GIÊSU KITÔ

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*