Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

GIA ĐÌNH CÙNG SỐNG ĐỨC TIN CẬY MẾN CHÚA

PM. Cao Huy Hoàng

26/02 THỨ BẢY TUẦN 7 TN

Gc 5,13-20 / Mc 10,13-16


“Ai không đón nhận nước Thiên Chúa như trẻ nhỏ, sẽ không được vào nước đó”.

Trẻ thơ yêu mến đơn sơ, tin tưởng trọn vẹn, và đặt mình hoàn toàn vào lòng yêu thương của cha mẹ. Đói, đòi ăn. Khát, đòi uống. Đau, kêu đau. Mừng, thì vui cười rất thật… Cha mẹ nào cũng sung sướng hạnh phúc khi nhìn thấy con trẻ mình tập nói theo mẹ từng tiếng một cho đến lúc nói được một câu đôi ba đến năm bảy từ; mừng nhìn con tập bước theo cha từng bước một đến lúc con chạy nhảy vui đùa bên trái bóng nhỏ!

Chúa Giê-su lấy hình ảnh trẻ thơ đáng yêu để mời gọi chúng ta, những người lớn ở đời, hãy luôn là con nít trong lòng yêu của Thiên Chúa. Hãy đặt lòng yêu mến, tin tưởng, trông cậy tuyệt đối vào Chúa, và hãy sống chân thành thật thà với Chúa. Hãy luôn sống trong sự chăm sóc của Chúa và sống như sống dưới mắt của Chúa. Không có quá nhiều âu lo trong đời sống trần gian, vì đã có Chúa lo cách hoàn hảo nhất. Không có quá nhiều chọn lựa để gửi gắm, vì chỉ có một chọn lựa duy nhất là chọn Chúa làm nơi tín thác hoàn toàn, vì có Chúa, là có tất cả.

Bởi vì, Đức tin vào Thiên Chúa không cho phép chúng ta nghi ngờ về quyền năng và lòng thương xót. Đức trông cậy không cho phép chúng ta thử thách hay cầu may nơi Chúa, nhưng phải hoàn toàn hy vọng, và hy vọng vững chắc. Đức yêu mến không cho phép chúng ta yêu mến nửa vời, yêu mến nước đôi, nhưng phải yêu mến Chúa trên hết mọi sự đời này.

Ước gì các gia đình thôi thúc nhau sống đức Tin Cậy Mến Chúa trọn vẹn, để cuộc sống gia đình trở nên cuộc sống thiên đường ngay hôm nay, trong cõi đời tạm bợ, chóng qua này.

Lạy Chúa, mỗi gia đình đều có muôn vàn nỗi đau, nỗi lo, nhưng xin Chúa giúp cho các gia đình tìm thấy niềm bình an hạnh phúc khi Tin Cậy Mến Chúa trên hết mọi sự đời. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*