Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Bảy 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 6    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CHÚA CHA HOÀN TOÀN TÍN NHIỆM CHÚA GIÊ-SU

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=5FOX1_HW_D0

14/5 THỨ BA TUẦN 7 PHỤC SINH

Cv 20, 17-27; Ga 17, 1-11a

“Lạy Cha, xin hãy làm vinh hiển Con Cha”.

Chúa Giê-su sống lại, và về trời cùng Chúa Cha, nhưng Người vẫn mãi mãi yêu thương và chăm lo cho các môn đệ của Người. Người khẩn thiết dâng lên Chúa Cha tất cả những con người mà Chúa Cha đã trao phó cho Người, và xin Cha quan phòng gìn giữ họ trong niềm tin vào Người.

Chúa Giê-su cũng tiến dâng tất cả chúng ta lên Thiên Chúa Cha. Người đưa tất cả chúng ta vào huyền nhiệm tình yêu Ba Ngôi Thiên Chúa, cho phép chúng ta tan hòa trong sự sống siêu nhiên và vĩnh cửu của Thiên Chúa. Thật là hạnh phúc.

Lòng yêu thương của Chúa Giê-su thật cao cả. Nếu có ai ở trần gian này ban tặng cho ta một cơ hội quý giá để gặp gỡ một vĩ nhân, hẳn là ta vui mừng lắm. Đàng này, Chúa Giê-su, không chỉ ban cơ hội, mà chính Người giới thiệu, và dẫn chúng ta đến, để Chúa Cha ban cho chúng ta sự sống đời đời của Người.

Bởi, Chúa Cha làm vinh hiển Chúa Giê-su, là Chúa Cha tín nhiệm Người, chấp nhận, hài lòng với điều khấn xin của Người.

Ước gì các cha mẹ ngộ ra điều kỳ diệu này là, nếu cả nhà tin cậy mến Chúa Giê-su, thì những gì cả nhà cùng thân thưa với Người, Người sẽ thân thưa với Cha, và Chúa Cha sẽ ban cho.

Có một ca đoàn, sau giờ tập hát, ca trưởng gợi ý cầu nguyện cho việc chung, việc riêng, rồi họ đọc một kinh lạy Cha, và kết thúc bằng bài hát, rất xác tín:“Thầy bảo thật anh em, nếu ở dưới đất này, hai người trong anh em, họp lời cầu xin bất cứ điều gì, thì Cha Thầy, Đấng ngự trên trời sẽ ban cho. Vì ở đâu có hai ba người tụ họp nhân danh Thầy, thì luôn có Thầy ở giữa họ”. Và quả thực, họ đã cảm nghiệm được những ơn lành Cha ban.

Lạy Cha, Cha tín nhiệm Con của Cha. Xin cho các gia đình yêu mến tin tưởng Chúa Giê-su, và luôn hiệp nhau cầu xin Người những ơn cần với niềm xác tín Cha sẽ ban cho. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*