Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CHÚA GIÊ-SU, ĐẤNG CỨU ĐỘ DUY NHẤT

PM.  Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=Qy8NcGlEzHM

13/4 THỨ BA TUẦN 2 PHỤC SINH T. Martinô I, GH. TĐ
Cv 4,32-37; Ga 3,7b-15.
“Không ai lên trời được, ngoài người đã từ trời xuống, tức là Con Người vốn ở trên trời”.

Tư tưởng vô thần không chỉ mới có trong thời đại này, mà là đã có tự ngàn xưa. Bởi, con người chỉ muốn tin vào những gì mắt thấy. Chúa Giê-su lấy chuyện thường ngày dưới đất mà nói cho Ni-cô-đê-mô biết rằng: con người chỉ thấy cây nghiêng rung, lá rụng, chỉ thấy mọi thứ đang bay trong gió, nhưng không hề thấy gió. Không thấy gió, không có nghĩa là không có gió. Cũng vậy, không thấy Thiên Chúa, không thể kết luận rằng không có Thiên Chúa.

Bởi con người muốn thấy để tin, nên Con Thiên Chúa đã xuống thế làm người, ở giữa loài người, và tỏ cho con người biết có một Thiên Chúa là Cha quyền năng và giàu lòng thương xót. Chính Con Thiên Chúa, đấng tự trời xuống, mới có thể mở cho con người một lối lên trời. Lối ấy, chính là lòng tin vào Chúa Giê-su Ki-tô, đấng đã treo mình trên Thánh Giá như con rắn đồng xưa, để ai tin vào Người, sẽ được cứu độ.

Nếu con người khiêm tốn nhận ra mình là loài ắt tử, hẳn phải nhìn lên Chúa Giê-su trên Thánh Giá mà chiêm ngắm một tình yêu vĩ đại của Thiên Chúa, và khẩn cầu Thiên Chúa ban cho ơn cứu mạng, để khỏi chết đời đời. Chúa Giê-su là Đấng Cứu Độ duy nhất. Ngoài Người ra, không có ơn cứu độ nào khác. Người đã khẳng định: “Không ai lên trời được, ngoài người đã từ trời xuống, tức là Con Người vốn ở trên trời”.

Lời Chúa mời gọi các gia đình hãy đặt lại và củng cố niềm tin vào đúng địa chỉ cứu độ duy nhất là Chúa Giê-su. Tiền bạc, vật chất, lạc thú, cơ ngơi sự nghiệp, danh vọng chức quyền, đều không phải là đích đến hạnh phúc vĩnh cửu.

Lạy Chúa, xin cho các gia đình tin cậy yêu mến Chúa Giê-su, luôn lắng nghe và thực hành Lời Người dạy. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*