Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

SÁM HỐI VÀ TIN VÀO TIN MỪNG

PM. Cao Huy Hoàng

21/01/2018 CHÚA NHẬT TUẦN 3 TN B
Mc 1, 14-20

“Anh em hãy ăn năn sám hối và tin vào Phúc Âm”
Chúa Giê-su đến xứ Galilêa và mở đầu sứ vụ rao giảng Tin Mừng, Người nói: “Thời giờ đã mãn và nước Thiên Chúa đã gần đến; anh em hãy ăn năn sám hối và tin vào Phúc Âm”. Người kêu gọi những môn đệ đầu tiên là những người làm nghề đánh cá: đó là hai anh em An-rê và Phê-rô, hai anh em Gia-cô-bê và Gioan. Họ đã sẵn sàng từ bỏ tất cả mà đi theo Người.
Có ngàn năm sau đi nữa, thì Lời Chúa vẫn mãi mãi tồn tại và sinh hoa trái cứu rỗi. “Hãy sám hối và Tin vào Tin Mừng” luôn là lời mời gọi tha thiết, vì Thánh Thần Chúa luôn làm cho Lời Đức Ki-tô sống động trong lòng mọi người, trong lòng thế giới. Thời gian vẫn nhịp đều như chiếc thoi đưa. Nhưng hãy nhớ là thời gian dành cho những khát vọng trần thế, những mê muội phù phàm, những điều bất chính trong bóng tối đã không còn nữa. Đức Giê-su Ki-tô đã đến trần gian, và Người khai mở một vòng thời gian mới dành cho những khát vọng vĩnh cửu, những chân thiện mỹ đáng quý chuộng, những điều công chính trong ánh sáng của trời cao. Chính Người khởi đầu một vòng thời gian mới của Nước Thiên Chúa. Vì thế, hãy từ bỏ những hành vi ám muội, hãy sống công minh như giữa ban ngày, nhờ Tin vào Người, Đức Giê-su Ki-tô. Mỗi chúng ta cũng đã được mời gọi sám hối, tin vào Người, và bước theo Người, như những con người đánh cá đơn sơ kia. Chúng ta cũng đã được Chúa Giê-su ban ân sủng Người để giữ vững đức tin cậy mến Người, và chu toàn sứ vụ môn đệ Người, góp phần mình vào công trình cứu chuộc. Xin đừng phụ ân Người. Ước gì chúng ta luôn anh dũng tuyên xưng đức tin và can đảm làm chứng cho Nước Thiên Chúa.
Lạy Chúa Giê-su, xin cho con sám hối, đổi mới, và Tin vào Chúa từng giây phút trong đời con. A men.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*