Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

THẦY MỚI CÓ LỜI BAN SỰ SỐNG ĐỜI ĐỜI

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=8-QFDjQPE5w

20/4 THỨ BẢY TUẦN 3 PHỤC SINH

Cv 9,31-42; Ga 6,51.60-69.

“Chúng con sẽ đi đến với ai? Thầy mới có những lời ban sự sống”

Người Do Thái nói: “Lời Chúa nghe chói tai”. Vâng họ cho là chói tai, vì Lời Chúa dạy họ sống công chính. Trong khi đó, họ nghĩ rằng: ở đời này, mà sống công chính thì lấy gì mà vui.

Vâng, khi con người còn mê muội tìm vui nơi những lạc thú chóng qua, thì nghe sao được, thì chấp nhận sao được loại hạnh phúc siêu nhiên nơi Thần Trí? Khi con người còn ảo tưởng sống và sống lâu dài trên cõi đất này, thì chấp nhận sao được chuyện chết, sống lại, và sống đời sau? Khi con người còn mãi nặng lòng với những chuyện thấp hèn và xem chuyện thấp hèn là vui, thì làm sao mà nghe được Lời dẫn đường hướng lên trời, hướng đến điều siêu nhiên, hướng đến sự sống vĩnh cửu? Tóm lại, ai cho là Lời Chúa chói tai, người ấy không muốn sống công chính.

Cẩn thận! Con quỷ thời nay nó ranh hơn thời xưa rồi. Nó không xúi giục chúng ta nói: “lời Chúa chói tai”. Nhưng nó bảo chúng ta long trọng rước lấy Lời Chúa như Lộc Xuân; nó bảo chúng ta cứ nói Lời Chúa cho thật hay, giảng giải thật giỏi cho người ta biết mình có kiến thức uyên thâm. Rồi nó lại xúi giục chúng ta không sống Lời Chúa, như mình đã nói, đã dạy.

Thảo nào, có những người nghe Lời Chúa thì cứ nghe, nói Lời Chúa thì cứ nói, mà làm theo lời thế gian cho có lợi hơn, cho vui hơn thì cứ làm. Hoá ra, “Con vẫn biết, Thầy mới có Lời ban sự sống đời đời”, nhưng con thì lại mãi cần sự sống đời này!

Ước gì các gia đình không lừa dối Chúa nữa, nhưng luôn chân thành đón nhận và thực hành Lời Chúa dạy, và cảm nếm được nguồn bình an hạnh phúc thật của đời sống công chính.

Lạy Chúa, xin giúp các gia đình buông bỏ những mê đắm thế trần, và quyết tâm sống công chính theo Lời Chúa dạy, để được hạnh phúc bình an thật, và được sống muôn đời. Amen.
Vùng tệp đính kèm

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*