Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

TIẾP TỤC SỨ VỤ CỨU THẾ

PM. Cao Huy Hoàng

19/01/2018 THỨ SÁU TUẦN 2 TN B
Mc 3, 13-19
“Người sai các ông đi giảng và ban cho các ông quyền trừ quỷ”. (Mc 3, 14-15)

Tin Mừng cho biết: Chúa Giê-su tuyển chọn nhóm mười hai người để họ ở cùng Người. Người sai các ông đi giảng và ban cho các ông quyền trừ quỷ. Chúa Giê-su là Con Thiên Chúa đầy quyền năng, Đấng đã dùng Lời quyền năng mà sáng thế, thì nhất thiết gì phải chọn những con người ít học, tầm thường, bé mọn kia cộng tác? Có chắc họ làm được gì, vì bản thân họ cũng là những con người xác đất vật hèn, đầy tính hư tật xấu, đầy những mê muội phàm trần? Biết thế, nhưng Người vẫn tuyển chọn các ông, vì đó ý định của Thiên Chúa Cha trong chương trình cứu rỗi loài người, mà Người phải thực hiện: Tuyển chọn, huấn luyện, sống mật thiết như bạn hữu, cho phép và mòi gọi đồng hình đồng dạng với chính Con Người Cứu Thế, và cuối cùng là Cứu Thế.

Hãy tạ ơn Chúa vì Chúa đã xây dựng Giáo Hội trên nền tảng các Tông Đồ, những con người bé mọn nhưng mặc lấy tình thương và quyền năng của Chúa Thánh Thần, trong Đức Giê-su Ki-tô, viên đá góc, để tiếp tục sứ vụ Cứu Thế. Hãy tin tưởng Chúa Thánh Thần đang hoạt động trong các Đấng Kế Vị các Tông Đồ, để gìn giữ Giáo Hội “Duy Nhất, Thánh Thiện, Công Giáo và Tông Truyền” cho tới ngày cánh chung. Hãy yêu mến Giáo Hội, vì qua Giáo Hội, Chúa Giê-su đang hiện diện với nhân loại, đồng hành với nhân loại, và đưa nhân loại về bến hạnh phúc là Nước Thiên Chúa, trường sinh, vĩnh cửu. Hãy cộng tác với Giáo Hội vì yêu mến Chúa, yêu mến mọi người, vì phần rỗi của mình và của mọi người.

Lạy Chúa, xin giúp con tin tưởng, yêu mến, cộng tác với Giáo Hội của Chúa, qua các mục tử, và nhận ra vai trò mục tử trong Giáo Hội thu nhỏ là gia đình của chúng con. A men.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*