Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

TUYỆT ĐỐI TIN VÀO CHÚA GIÊ-SU

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=sM55zXZwwa0

20/4 THỨ NĂM TUẦN 2 PHỤC SINH

Cv 5,27-33; Ga 3,31-36.

“Ðức Chúa Cha thương mến Con Ngài, nên ban toàn quyền trong tay Con Ngài”.

Chúa Cha ban cho Chúa Con toàn quyền đối với ơn cứu độ. Người muốn tất cả nhân loại có lòng tin vào Người. Người muốn cứu độ tất cả nhân loại. Người không muốn ai phải hư đi, làm uổng phí lòng xót thương và công trình cứu chuộc của Người. Bởi thế, Người nói: “Ai tin vào Con thì có sự sống đời đời. Còn ai không tin vào Con, thì sẽ không được thấy sự sống, nhưng cơn thịnh nộ của Thiên Chúa đè nặng trên người ấy”.

Vâng, có những người không tin Chúa Giê-su. Có những người không những không tin, mà còn chống đối, bài xích, loại trừ Chúa Giê-su và Tin Mừng của Người ra khỏi lòng họ, và còn muốn loại trừ Người ra khỏi lòng người. Thái độ ấy vừa là thái độ vô ơn đối với Người thi ân hồng ân cứu độ, còn vừa là thái độ thách thức của kẻ kiêu căng không biết mình hèn mọn trước Đấng có toàn quyền sinh sát, có toàn quyền thưởng phạt.

Gần đây, đã xuất hiện những kẻ vô thần ngạo mạn, dám cả gan giơ chân đạp mũi nhọn. Họ có chịu nổi cơn thịnh nộ của Thiên Chúa không? Chúa Cha có sai Chúa Con xuống thế một lần nữa để cứu chuộc họ không? Hẳn là Con Thiên Chúa xuống thế một lần là dủ, chịu chết một lần là đủ cho ơn cứu độ. Thế thì, việc không đón nhận Con Thiên Chúa, không đón nhận ơn cứu chuộc, là trách nhiệm thuộc về sự tự do của con người.

Ước gì gia đình nhà mình không có người nào dám cả gan thách đố Thiên Chúa, không có người nào chống lại Chúa Giê-su và Tin Mừng của Người… nhưng tất cả người nhà mình đều tin cậy mến Chúa Giê-su và sống Lời Người, để cả nhà còn mong được sum họp đoàn viên trong Nước Chúa.

Lạy Chúa, xin cho các gia đình xác nhận quyền cứu độ của Chúa Giê-su, và luôn tin cậy yêu mến người hết lòng. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*