Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

TIN CHÚA QUYỀN NĂNG VÀ THƯƠNG XÓT

 PM. Cao Huy Hoàng

21/1 THỨ NĂM TUẦN 2 THƯỜNG NIÊN

Hr 7,25-8,6; Mc 3,7-12. Thánh Anê.

“Các thần ô uế vừa thấy Người, liền sụp lạy và kêu lên rằng: “Ngài là Con Thiên Chúa”.

Chúa Giê-su ra đi rao giảng Tin Mừng về Nước Thiên Chúa và làm những phép lạ nên nhiều người đã tìm đến Người. Những phép lạ đã được thực hiện do quyền năng, do lòng thương xót của Chúa và còn do đức tin của con người. Chỉ có Chúa biết rõ đức tin của mỗi người như thế nào, và Người đã tưởng thưởng đức tin ấy bằng một phép lạ. Mọi người thán phục uy quyền của Người, và thánh Marco cho biết cả ma quỷ cũng sụp lạy trước mặt Người mà kêu lên rằng “Ngài là Con Thiên Chúa”. Ma quỷ phải sụp lạy Chúa Giê-su, vì Người đã thực hiện mọi việc theo ý Chúa Cha, không do ý riêng Người. Người đã cất mình đi, để danh Cha được cả sáng!

Lời Chúa muốn chúng ta tôn phục, tin tưởng tuyệt đối vào quyền năng và lòng thương xót của Thiên Chúa, trong Chúa Giê-su. Tin tuyệt đối đồng nghĩa với việc đặt cuộc đời mình trong bàn tay quyền năng và thương xót của Người. Chỉ có đức tin tuyệt đối mới có thể kéo ân sủng và phúc lành của Thiên Chúa xuống cho cuộc đời mình, cho gia đình mình.

Đã có nhiều người trong chúng ta kêu rêu rằng tại sao chúng con đã van xin Chúa, mà Chúa chẳng đáp lời, chẳng làm một phép lạ đổi đời cho chúng con. Hãy tự xét lại lòng mình đã tin chưa, tin đủ chưa, tin tuyệt đối chưa, hay chỉ tin nửa vời, tin cầu may, tin trục lợi.

Chúa Giê-su đang làm nhiều phép lạ trong các gia đình. Tiếc là, chúng ta không nhận ra, vì muốn Người thực hiện theo ý của chúng ta. Xin nhớ cho: Chúa đang ban cho ta nhiều ân sủng hơn chúng ta mong đợi, theo ý khôn ngoan của Người.

Lạy Chúa, xin cho các gia đình vững tin Chúa quyền năng, xót thương, nhận ra hồng ân và luôn tạ ơn Chúa. Amen.

<

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*