Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

TÂM TÌNH TỔNG THỐNG

“Lạy Chúa là Thiên Chúa cứu độ con, trước Thánh Nhan, đêm ngày con kêu cứu. Nguyện cho lời kinh vọng tới Ngài, xin lắng nghe tiếng lòng thổn thức” (Tv 88:2-3).
Ngày 6-2-1986, TT Ronald Reagan (1911-2004, tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ, nhiệm kỳ 1981-1989) đã đọc một bài diễn văn, trong đó có phần đặc biệt như sau:

Để duy trì đất nước được chúc lành của chúng ta, chúng ta PHẢI hướng về Thiên Chúa. Đây là lúc nhận ra rằng chúng ta cần Thiên Chúa hơn Ngài cần chúng ta. Chúng ta cũng được Ngài hứa rằng chúng ta có thể quan tâm đất nước, nếu dân tộc của Ngài được gọi bằng Tôn Danh của Ngài thì sẽ khiêm nhường, cầu xin và tìm kiếm Tôn Nhan Ngài, không theo đường lối gian ác, Ngài sẽ LẮNG NGHE và THA THỨ tội lỗi của họ, và cũng sẽ CHỮA LÀNH đất nước của họ.

Cả người già và người trẻ, chúng ta hãy ĐOÀN KẾT với nhau, như Quốc hội Châu lục Đệ nhất đã làm, theo bước đầu tiên và cầu nguyện chân thành. Chúng ta hãy HÀNH ĐỘNG vì tình yêu của Thiên Chúa và lòng nhân từ của Ngài, TÌM KIẾM cách hướng dẫn của Ngài, ơn tha thứ của Ngài, phúc lành của Ngài, hòa bình của Ngài, sự tử tế của Ngài, tìm kiếm đôi tay thánh thiện của Ngài trên chúng ta, trên đất nước chúng ta, và bạn bè chúng ta khi bảo vệ tự do và bảo vệ nhân loại, bây giờ và mãi mãi.

Đã đến lúc chúng ta hướng về Thiên Chúa và TÁI XÁC NHẬN TÍN THÁC vào Ngài để cầu xin Ngài chữa lành Hoa Kỳ. Đất nước của chúng ta cần có và sẵn sàng đổi mới tinh thần. Hôm nay, chúng ta không có lời cầu nguyện nào tha thiết hơn lời cầu xin Thiên Chúa ban hòa bình trên thế gian.

Hôm nay, nếu tôi cầu nguyện cho quý vị, thì đó là lời cầu nguyện quen thuộc: Xin Chúa CHÚC LÀNH cho quý vị và CHE CHỞ quý vị; xin Chúa chiếu tỏa ánh sáng Thánh Nhan Ngài trên quý vị và nhân từ với quý vị; xin Chúa tỏ Thánh Nhan Ngài trên quý vị và ban BÌNH AN cho quý vị.

Thật là tốt lành đối với tâm tình của một vị tổng thống dành cho Thiên Chúa và nhân dân của ông!

Lạy Thiên Chúa, con xin nhận phúc lành hôm nay. Xin giúp con sống chứng tỏ là người được chúc lành, được ban ơn, và được bình an trong Ngài. Amen.

EVAN HUNSBERGER

TRẦM THIÊN THU chuyển ngữ

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*