Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

LỜI CÁM ƠN (*)

(Lời Cám ơn của vị đại diện các ca trưởng giáo phận)

Ngày Họp Mặt Ca Trưởng Giáo Phận.
Chúa nhật 19.8.2012
Tại Giáo xứ Chánh Tòa Xuân Lộc.

Trọng kính:
– Đức Cha Đaminh, Giám mục Giáo Phận Xuân Lộc,
– Đức Cha Tôma, Giám mục phụ tá,
Kính thưa:
– Đức Ông Vinh-sơn, Tổng Đại diện GP.
– Cha Giuse, Trưởng ban Phụng tự GP.
– Cha Vinh sơn TBTN GP.
– Cha Giuse, Phó nội vụ BTN.
– Cha Đa Minh, Phó ngoại vụ BTN.
– Cha Đa Minh, Tổng Thư ký BTN.
– Quý Cha Đặc trách TN các Giáo hạt.
– Cha Đa Minh, Quản hạt_Chánh xứ Giáo xứ Chánh tòa.

Thật là một ngày hạnh phúc và tràn ngập niềm vui, khi trên 500 anh chị em chúng con được vinh dự hiện diện trong ngày họp mặt Ca trưởng toàn GP hôm nay.
Có thể nói, đây là ngày mà chúng con đã mong đợi từ lâu, để những người phục vụ trong lãnh vực Thánh nhạc như chúng con được quây quần bên 2 Đức Cha, Đức Ông TĐD và Quý Cha, dưới mái nhà chung GP, trong tình yêu thương phụ tử, chúng con được lắng nghe 2 Đức Cha, Đức Ông và Quý Cha giáo huấn, nhắc nhở và động viên để chúng con có thể chu toàn cách tốt nhất vai trò và công việc của mỗi anh chị em chúng con nơi từng GX.

Trọng kính Quý Đức Cha,
Kính thưa Đức Ông Tổng Đại Diện cùng Quý Cha,

Chúng con xin được mạo muội dâng lên Quý Đức Cha, Đức Ông cùng Quý Cha những tâm tình của chúng con trong ngày họp mặt này, để xin Quý Đức Cha, Đức Ông cùng Quý Cha thương cầu nguyện, chúc lành cho công việc bổn phận vốn còn nhiều khó khăn, hạn chế, cùng với những thực tế, những khác biệt của mỗi GX… Trong đó, vấn đề nan giải nhất của các CĐ chúng con hiện nay chính là vấn đề nhân sự. Tuy vậy, chúng con vẫn kiên trì, cố gắng hết sức có thể – để thi hành bổn phận hằng ngày, đi đúng với mục đích của Phụng vụ và Thánh nhạc là ” Tôn vinh Thiên Chúa và thánh hóa các tín hữu”- “Hát tốt, hát hay là cầu nguyện 2 lần”. Chúng con tin rằng: những việc bổn phận chúng con đang thi hành, cả những lỗi lầm thiếu sót …Quý Đức Cha, Đức Ông TĐD và Quý Cha luôn thông cảm và cầu nguyện cho các ca đoàn chúng con. Chính trong tình yêu thương mà chúng con đang được lãnh nhận, chính trong “niềm vui họp mặt” hôm nay, như một động lực thúc đẩy để các ca đoàn chúng con tiến bước, vượt qua mọi trở ngại, tích cực hơn để làm sinh lời những nén bạc mà Thiên Chúa đã thương trao phó…

Chúng con xin hết lòng đa tạ 2 Đức Cha, là cây cao bóng cả, luôn tỏa bóng mát Người Cha hiền trên đoàn con – đã ân cần quan tâm, tổ chức cho chúng con ngày đoàn tụ dưới mái nhà chung GP hôm nay.

Chúng con xin cám ơn Đức Ông TĐD, Cha Trưởng ban Phụng tự, Cha Trưởng BTN GP cùng Quý Cha, đã luôn dõi theo từng công việc bổn phận của chúng con bằng ánh mắt yêu thương, đùm bọc và hướng dẫn kịp thời.
Cách riêng, chúng con xin cám ơn Cha Quản hạt_ Chánh xứ GX Chánh tòa, đã ưu ái dành cho anh chị em chúng con những điều kiện thuận lợi nhất, để chúng con có được ngày họp mặt đầm ấm, vui tươi và ý nghĩa này.
Chúng con cũng chân thành cám ơn sự hiện của Quý Thầy, Quý Dì, các Nhạc sĩ, các anh chị trong Ban Thư ký, nhóm Sáng tác Sao Mai và các Ca sĩ đã đến chia sẻ niềm vui với chúng con trong ngày họp mặt này.

Chúng con nguyện xin Thiên Chúa, qua lời chuyển cầu của Thánh Giáo hoàng Piô X, là Bổn mạng của Thánh nhạc GP chúng ta, ban cho 2 Đức Cha, Đức Ông TĐD cùng Quý Cha và Quý khách được luôn tràn đầy hồng ân Chúa, thánh đức khôn ngoan, sức khỏe và nghị lực để luôn phát triển, thăng tiến GP và nền Thánh nhạc ngày thêm tốt đẹp, gặt hái được nhiều thành quả mỹ mãn hơn.

Xin thương tiếp tục hướng dẫn, nâng đỡ và cầu nguyện cho các ca đoàn chúng con nhiều hơn.
Chúng con xin đa tạ!

Ca viên mới.

(*) Con xin phép được ghi lại Lời Cám Ơn này để lưu niệm một ngày thật đẹp, ý nghĩa và đáng nhớ.
Xin các Bề Trên thương chỉ giáo và mong nhận được những góp ý của anh chị em.

Có 2 phản hồi cho bài viết: LỜI CÁM ƠN (*)

  • Con chiên nhỏ

    Trong ảnh là bác Dương Tuy, ca trưởng GX Hưng Bình.

  • Lê công Đức

    Thánh Nhạc là một phần quan trọng trong sinh hoạt tại xứ đạo mà các ca trưởng là những người đầu tàu. Việc GP tổ chức một ngày dành riêng cho các ca trưởng ( hình như là lần đầu tiên) là một đìều hết sức hoan nghênh. Tại các Giáo xứ hiện nay, việc hát thánh ca còn tùy thuộc nhiều vào ca trưởng, nếu ca trưởng không được đào tạo và bồi dưỡng từ các cuộc gặp gỡ như lần tổ chức này thì đôi khi các ca trưởng có thể sai lầm khi cho ca đòan hát không đúng phụng vụ, chọn bài không hợp với Thánh lễ như bài Dâng lễ lại chọn bài Ca Nguyện…Cùng với anh Dương Tuy, đại diện Ca Trưởng GP, con cũng xin Chúa ban muôn ơn đến cho Qúy Đức Cha, Đức Ông và các cha trong Ban Thánh Nhạc GP, đặc biệt cha Phạm Liên Hùng là cha giáo của chúng con ngày xưa ở TCV PhaoLô XuânLộc.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*