Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CÁI KHẼ CHẠM CỦA LỜI YÊU

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=E-OB7kg9XAI

05/02 THỨ HAI TUẦN 5 THƯỜNG NIÊN.

1V 8,1-7.9-13; Mc 6,53-56.

“Tất cả những ai chạm tới Người, đều được khỏi bệnh”.

Chuyện cuối năm của người bệnh liệt giường. Cô bệnh nhân ung thư, 52 tuổi, tân tòng, tâm sự: “Ngoài kia, kẻ bán, người mua một cái tết đầy hoa mai hoa cúc tươi vàng rực rỡ, đầy bánh trái thơm ngon, đầy rượu thịt đắt tiền, đầy sơn hào hải vị quý hiếm. Trong này, căn phòng nhỏ của em, chiếc giường bệnh của em, cây thánh giá của em, những ngày cuối năm, cũng rộn ràng đón tết. Sáng nay, Sơ đưa Mình Thánh Chúa đến. Vừa vào phòng Sơ đã nói: “Chào chị, Chúa Giê-su đến thăm chị và ở lại ăn Tết với chị đây. Chị vui lên nhé!”. Anh xã đỡ em dậy đọc kinh, và ngồi bên em, choàng lấy vai em. Hai con đứng bên giường mẹ, chắp tay cung kính. Sơ xướng kinh lạy Cha và cả nhà cùng đọc. Em rước Chúa xong, anh xã nói: “Tạ ơn Chúa, Chúa đang ở với em, đang tan biến trong em. Em hạnh phúc lắm!” Rồi anh nhẹ hôn lên má em, đặt em nằm xuống. Hai con đến bên Mẹ, ôm và hôn em. Em đã có Tết, em đã có mùa xuân thật hạnh phúc”. Gần đến trưa, có hai chị đến thăm em. Một chị bạn thân, và một chị bạn vẫn thường đặt điều dựng chuyện bêu xấu em những năm trước. Chị ấy nói: “Vân ơi, mình xin lỗi Vân nhé. Thấy Vân xinh đẹp, giỏi giang, và nhất là được chồng yêu, mình ganh tỵ lắm, và bêu xấu Vân nhiều lần. Bỏ qua cho mình nhé. Mình thực lòng hối hận và xin lỗi Vân”. Và chị ấy khóc”. Em chỉ biết trả lời: “Em không giận chị nữa. Em yêu chị”.

Ông Tư cảm động, không kể tiếp được nữa!!!

Lạy Chúa, xin cho mỗi người trong gia đình sẽ nói những lời yêu thương của Chúa, để lời yêu chạm đến cõi lòng của những bệnh nhân, và làm cho nỗi đau của bệnh nhân trở nên dịu dàng dễ chịu. Xin cho mọi người biết dùng bàn tay yêu thương, nụ hôn yêu thương làm nên cái khẽ chạm của tình yêu Chúa, để bệnh nhân cảm nếm được niềm hạnh phúc vô biên. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*