Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

LỜI ƠI! SAO HÔM NAY MUỘN THẾ?!

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=FAxbq3vOqYQ

17/9 THỨ BẢY TUẦN 24 TN

1Cr 15,35-37.42-49; Lc 8,4-15.
“Hạt rơi trong đất tốt, là những người giữ lấy lời và nhờ kiên nhẫn, họ sinh được hoa trái”.

Chúa Giê-su là hạt giống được Chúa Cha gieo vào ruộng đời, để chịu hư thối, nẩy mầm cây công chính, sinh hoa trái cứu rỗi nhân loại. Lời Chúa Giê-su là hạt giống gieo vào lòng người, cho người đón nhận, thực hành, nên công chính và được cứu rỗi.

Bởi Lời là Người, cho nên, số phận của con người mang tên Giê-su thế nào, thì số phận của Lời Người cũng y vậy. Lời cũng được đón nhận nồng hậu, thành tín, nhưng Lời cũng bị kẻ chối, người chê, đuổi xua, xem thường, khi bỉ. Lời cũng được quý chuộng, chăm tưới, nhưng Lời cũng bị bỏ bê phơi nắng cháy khốc khô. Lời cũng được một chỗ ưu tiên trong lòng, nhưng Lời cũng bị nghẹn nghẽn trong đống đời bùi nhùi rậm rịt.

Lời cuối trong Tin Mừng hôm nay, Chúa Giê-su muốn chúng ta đón nhận Lời Người với tấm lòng tốt lành và thiện hảo, giữ lấy Lời và nhờ kiên nhẫn, mà chúng ta sinh được hoa trái”.

Quả thực, những người làm công tác Sống Theo Lời Chúa TV vui mừng vì có nhiều người tha thiết đón nhận Lời Chúa. Hôm nào đó, đến hơn 19 giờ rồi, mà chưa nhận được Youtube Lời Chúa, thì STLC TV nhận rất nhiều tin nhắn thăm hỏi: “Sao hôm nay muộn thế! Bệnh hả? Hay trục trặc gì? Đang chờ để vào giờ kinh nè, biết không?”. Thật cảm động với dòng tin nhắn.

Nhưng cũng không thiếu những tin nhắn từ chối nhận STLC TV, và cả những lời cay đắng dễ làm chùn lòng người thực hiện.

Tạ ơn Chúa vì Chúa nói: “Hãy giữ lấy Lời và nhờ kiên nhẫn mà trổ sinh hoa trái”. Ước gì những người thực hiện kiên nhẫn. Ước gì những người đón nhận cũng kiên nhẫn nghe, kiên nhẫn sống Lời Chúa, để tâm hồn và gia đình trổ sinh hoa trái bình an.

Lạy Chúa, xin giúp các gia đình thành tâm đón nhận Lời Chúa, sống Lời Chúa, và cảm nếm niềm vui bình an. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*