Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

SÁM HỐI VÀ TIN CHÚA GIÊ-SU, LÀ KHÔN NGOAN

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=jjuAVvGiC2Q

18/7 THỨ HAI TUẦN 16 TN

Mk 6,1-4.6-8; Mt 12,38-42.

“Nữ hoàng phương nam sẽ chỗi dậy lên án thế hệ này”.

Người biệt phái nghe Chúa Giê-su giảng, thấy việc Chúa Giê-su làm, nhưng vẫn cứng lòng tin. Họ đòi Người làm thêm dấu lạ. Người biết họ kiêu căng thách thức Người, nên đã nói: “sẽ không cho dấu lạ nào, trừ dấu lạ tiên tri Giona”. Và Người cho biết “Giona ở trong bụng cá ba đêm ngày thế nào, thì Con Người cũng sẽ ở trong lòng đất ba đêm ngày như vậy”.

Nghe Lời Chúa Giê-su, sám hối và tin vào Người, là điều kiện tiên quyết để được cứu rỗi. Nếu trên trần gian này từ thuở tạo thiên lập địa đến nay, chưa từng có người nào đã chết mà sống lại, thì sự phục sinh của Chúa Giê-su là một sự lạ thay đổi cả vận mạng con người. Con người từ đây sẽ có niềm hy vọng phục sinh sau cái chết, và nhân loại có niềm hy vọng còn được trùng phùng trong Nước của Thiên Chúa hằng sống. Thật là một hồng phúc lớn lao dành cho những ai sám hối và tin vào Người.

Nữ hoàng phương nam đã từ biên thuỳ trái đất, lặn lội tìm đến vua Salomon để nghe Lời Khôn Ngoan của Thiên Chúa, để được nên công chính. Bà sẽ chỗi dậy mà lên án tất cả những ai không muốn nghe Lời Chúa Giê-su mà sám hối, vì Chúa Giê-su đích thực là Đấng Cứu Độ, là Chúa của Salomon.

Ước gì các gia đình thời nay xem việc “Sám hối và tin vào Chúa Giê-su” là việc ưu tiên hàng đầu và phải thực hiện khẩn cấp, để cứu vãn gia đình mình trước trào lưu tục hoá, trước chủ nghĩa duy vật, vô thần. Có lẽ các cha mẹ đều nhận ra con cái mình ít nhiều đang bị tiêm nhiễm cách sống ảo, ảo trần gian này là hạnh phúc, ảo danh lợi dục là hạnh phúc, và có thể nói, chưa nhận ra bước sai lầm, chưa muốn tin vào Đức Giê-su, chưa muốn, chưa thấy sự khôn ngoan kỳ diệu của Lời Người.

Lạy Chúa, xin giúp các gia đình, các bạn trẻ nhận ra hạnh phúc đích thực là sám hối, tin, và sống Lời Chúa dạy. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*