Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

ĐỨC MẸ HIỆN RA Ở UKRAINE – 1987


Tại Fatima, Đức Mẹ hiện ra vào năm 1917. Sau đúng 70 năm, Đức Mẹ lại hiện ra ở nước Ukraine vào năm 1987. Người ta gọi là Đức Mẹ Hrushiv.

Việc Đức Mẹ hiện ra tại Ukraine cũng có tầm quan trọng giống như Đức Mẹ hiện ra tại Fatima. Ông Josyp Terelya đã viết về cuộc hiện ra của Đức Mẹ tại Ukraine.

Ông Josyp, tức là Joseph Terelya, là một nhà thần bí. Cũng giống như các thánh, ông chịu nhiều thử thách trong cuộc sống. Về sau ông làm bạn với ĐGH Gioan Phaolô II. Cuốn sách mà ông viết kể về cuộc đời rất đau khổ của ông chỉ vì là một Kitô hữu ở nước Nga. Lúc đó nước Nga vẫn ở trong chế độ cộng sản.

Đức Mẹ Maria hiện ra tại những làng mạc nhỏ bé thuộc miền Tây của nước Ukraine trong những năm cuối của thập niên 1980. Ngoài vùng Hrushiv thì còn có những làng nhỏ như Hoshiv, cách xa khoảng 27 km khỏi vùng Hrushiv, còn có các làng làng Buchach, Ozerna, Kaminko-Buzsk, Berezhany, và một nơi khác mà Đức Mẹ cũng đã hiện ra là vùng Zarvanystya. Có ít nhất là 14 nơi trong vùng ấy.

Tại sao Đức Mẹ lại chọn nước Ukraine? Tại sao lại là vùng Hrushiv?

Đức Mẹ đã từng hiện ra vào năm 1914 tại vùng Hrushiv. Mẹ tiên báo có chiến tranh và có cuộc bách hại khủng khiếp nếu như nước Nga không trở lại với Chúa Giêsu.

Đức Mẹ cũng đã từng tiên báo ở Fatima. Các thông điệp của Mẹ rất đánh động khi được ban cho 3 trẻ mục đồng tại Fatima, nước Bồ Đào Nha.

Tại Ukraine, nước đầu tiên ở vùng Đông Âu của Âu Châu, đã có những cuộc thánh hiến đất nước cho Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ bởi các người lãnh đạo thánh thiện từ những năm 1000. Do đó, nước này đã từng rất ngoan đạo, sống rất gắn bó với đức tin, rất gần gũi với Đức Mẹ và Chúa Giêsu. Họ rất ngoan đạo trong nhiều thế kỷ trước khi cộng sản chiếm hồi thế kỷ 20.

Đức Mẹ rất thương yêu nước này. Tại vùng Hrushiv cuộc hiện ra của Mẹ đã làm cho hàng chục ngàn người được nhìn thấy Mẹ và thấy vinh quang Thiên Đàng. Họ có thể chiêm ngưỡng Mẹ hàng giờ đồng hồ. Ngày này sang ngày khác. Mẹ đứng trên nóc nhà thờ Chúa Ba Ngôi – Blessed Trinity Church. Rất nhiều khách hành hương đến từ những nơi rất xa để chiêm ngắm Mẹ. Họ kinh ngạc và ngưỡng mộ. Rất nhiều lính gác cộng sản được gửi tới để canh gác nhưng họ cũng từ bỏ khí giới để đầu hàng và trở lại đạo Công Giáo.

Có một điều rất quan trọng trong cuộc hiện ra tại vùng Hrushiv mà không giống cuộc hiện ra tại Ai Cập là hay ở những nơi hiện ra trên thế giới.

Tại Hrushiv, Đức Mẹ nói với tất cả mọi người đang hiện diện trong cuộc hiện ra. Có khoảng hàng chục ngàn người một lúc. Mẹ ban các thông điệp cho một số thị nhân, chẳng hạn như ông Joseph Terelya. Rất nhiều người được nghe tiếng nói của Mẹ từ Thiên Đàng. Mẹ nói với từng người một.

Cuộc hiện ra xảy đến đúng 1 năm sau khi có biến cố tại họa nguyên tử ở vùng Chernobyl. Vụ này xảy ra ngày 26/4/1986. Cuộc hiện ra của Mẹ kéo dài từ 26/4/1987 đến tháng 9/1987. Đức Mẹ tiếp tục hiện ra ở các làng khác nhau, kéo dài vài năm.

Đức Mẹ hiện ra tại vùng Hrushiv cũng có các thông điệp như ở Fatima. Những người phương Tây không biết nhiều về những cuộc hiện ra này. Cuộc hiện ra này chưa được giáo phận địa phương hay Tòa Thánh Vatican công nhận. Nhưng ĐGH đã biết về việc này, ĐHY Ratzinger (nay là GH danh dự Bênêđíctô XVI) cũng đã biết.

Thông điệp Đức Mẹ ban cho ông Joseph Terelya và nhiều người khác. Có thông điệp ngày 9/5/1987, xảy ra sau ngày 25/3/1984, là năm mà ĐGH Gioan Phaolô II đã thánh hiến thế giới cho Đức Mẹ, đặc biệt là nước Nga.

1. “Ôi hỡi con gái của Mẹ là Ukraine, Mẹ đến với con, bởi vì con là nơi chịu đau khổ lớn lao nhất. Qua nhiều sự đau khổ của con mà con vẫn giữ vững đức tin vào Thánh Tâm Chúa. Mẹ đến với con để con sẽ làm cho nước Nga hoán cải. Hãy cầu nguyện cho nước Nga. Cầu nguyện cho nước Nga đã mất. Bởi vì nếu nước Nga không chấp nhận Chúa Kitô là Vua thì Thế Giới Đại Chiến Thứ Ba sẽ đến, không thể tránh được.”

2. “Nước Nga sẽ tiếp tục chối từ không công nhận Con của Mẹ. Nước Nga chối từ lòng yêu mến thật và tiếp tục sống cuộc sống ma quỷ. Có phải là Mẹ đã xin các con cầu cho những người dân nước Nga đã mất không? Nếu nước Nga không chấp nhận Chúa Kitô Vua thì toàn thế giới sẽ gặp khó khăn.”

JOHN W. HAUCK

KIM HÀ chuyển ngữ, 30-01-2022

Nguồn: https://radioltxc.org/

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*