Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

LUÔN CÓ CHÚA GIÊ-SU MỌI NGÀY TRONG ĐỜI

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=msdwP5cuRDk

21/4 THỨ TƯ TUẦN 3 PS. T. An-sen-mô, GM. TSHT.

Cv 8,1b-8; Ga 6,35-40.
“Ý muốn của Cha Ta là: hễ ai thấy Con thì có sự sống đời đời”.

Thiên Chúa Cha yêu thương hết thảy con người. Người muốn tất cả hãy đến với Chúa Giê-su, Con của Người, để tin vào Người, và để đón nhận hồng ân cứu chuộc. Chúa Giê-su cho biết Người đã đến để thực hiện ý muốn của Cha, là đón nhận tất cả, không chê chối người nào, là cứu rỗi tất cả, không luận phạt một ai.

Mỗi chúng ta đã được hồng ân đức tin cao quý là Tin vào Chúa Giê-su Ki-tô, nhờ Người mà chúng ta được Thiên Chúa Cha ban cho sự sống đời đời trong Nước Thiên Chúa. Đây phải là xác tín vững chắc của mỗi tín hữu chúng ta. Và cùng với xác tín ấy, chúng ta sống và thực hiện Lời Chúa Giê-su dạy. Bởi, khi chúng ta nghe Lời và thực hiện Lời Chúa Giê-su là chúng ta làm đẹp ý Chúa Cha trên trời, và Người ban thưởng cho ta niềm vui sự sống mới.

Vẫn còn rất nhiều điều đáng tiếc trong đời sống đạo của chúng ta, nơi mỗi gia đình. Đáng tiếc nhất là việc còn có rất nhiều người trong chúng ta không lo bồi dưỡng và củng cố đức tin vào Chúa Giê-su bằng các việc của Đức Tin. Nói tin vào Chúa Giê-su, có danh bạ là người công giáo, có tên trong sổ nhân khẩu giáo họ giáo xứ…nhưng không hề có bóng dáng, hơi hướm, tinh thần của Chúa Giê-su trong nhà mình. Bàn thờ trong nhà có Thánh Giá Chúa, có thánh Giuse, có Đức Mẹ chỉ để cho người ta biết nhà mình cũng có đạo Chúa. Thế thôi, còn trong lòng thì toàn những toan tính vật chất, những khát vọng hư đời. Ước gì các gia đình hãy nhớ: Thiên Chúa muốn chúng ta có Chúa Giê-su mọi lúc, mọi nơi trong cuộc đời.

Lạy Chúa, xin cho các gia đình chọn Chúa Giê-su là nỗi nhớ, là niềm vui ưu tiên và duy nhất trong đời sống. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*