Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

LÒNG TIN MẠNH MẼ

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị

Suy Niệm Tin Mừng Mỗi Ngày
Thứ Hai, Tuần XXIV Thường Niên. Lc 7, 1-10

Mario Joseph (Maria Giuse), là một đạo trưởng của hồi giáo, trở lại công giáo. Bị cha mẹ, anh em nguyền rủa, đánh đập, giam cầm, bỏ đói vì tội cải đạo. Dù vậy, anh nhất quyết, không chịu từ bỏ ý định tin vào Chúa Kitô. Một hôm, người cha vào phòng giam, bóp cổ, kề dao vào cổ giết anh, trong lúc nguy khốn, anh nghĩ đến Chúa Giêsu. Liền lúc ấy, có một sức mạnh, khiến anh cho thể gạt tay người cha, và kêu lên tên cực thánh Chúa Giêsu. Cha của ông bị ngã xuống và bị chính con dao cuả mình đâm vào, bọt miệng phun ra. Anh đã thoát chết, nhờ đức tin mạnh mẽ.

Chúa Giêsu khen viên sĩ quan Roma, vì có lòng tin mạnh mẽ, tin vào Chúa có khả năng cứu chữa đầy tớ đang bị bệnh gần chết, mà không cần Chúa phải đến nhà ông. Lòng tin của ông còn được thể hiện qua việc rất khiêm tốn, hạ mình trước Chúa Giêsu “Thưa Ngài, tôi không xứng đáng được Ngài vào nhà tôi; nhưng xin Ngài phán một lời, thì đầy tớ tôi được lành mạnh”

Xin Chúa cho con cũng được lòng tin tưởng mạnh mẽ như viên sĩ quan Rôma, biết sống tốt lành, yêu thương, khiêm nhường như viên sĩ quan trong bài Tin Mừng hôm nay. Amen

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*