Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

KINH XIN ƠN HIỆP NHẤT

KINH XIN ƠN HIỆP NHẤT (I)

Lạy Chúa Giêsu / hôm trước ngày chịu chết vì chúng con / Chúa đã cầu xin cho hết mọi môn đệ của Chúa / được hoàn toàn nên một như Chúa ở trong Chúa Cha / và Chúa Cha ở trong Chúa. / Xin cho chúng con cảm thấy đau đớn trước tình trạng chia rẽ của chúng con / khiến chúng con trở thành bất trung.

Xin cho chúng con biết trung thực nhìn nhận / và can đảm loại bỏ thái độ thờ ơ / lòng nghi ngờ và mối hận thù đang tiềm ẩn nơi chúng con.

Xin ban cho tất cả chúng con được gặp nhau trong Chúa / để từ tâm hồn và môi miệng chúng con / luôn vang lên lời cầu nguyện của Chúa / cho sự hiệp nhất của các Kitô hữu như lòng Chúa muốn / theo phương thế và thời điểm Chúa an bài.

Lạy Chúa là Chúa tình yêu hoàn hảo / xin cho chúng con tìm thấy con đường dẫn đến sự hiệp nhất / trong sự vâng phục đối với Tình Thương và Chân Lý của Chúa. Amen.

KINH XIN ƠN HIỆP NHẤT (II)

Lạy Chúa / xin cho chúng con hiệp nhất với nhau trong tình yêu Chúa.

Xin cho chúng con biết yêu thương nhau trong lý tưởng phục vụ tha nhân / để chúng con biết chia sẻ với nhau mọi nỗi vui buồn / yên ủi nhau trong những ngày đau khổ / nâng đỡ nhau trong những yếu hèn / tưởng lệ nhau trong những cố gắng / hoan lạc cùng nhau trong những thành công.

Xin cho chúng con biết hiệp thành một thân thể duy nhất / săn sóc nhau như các phần chi thể / sống với nhau trong một ý chí phụng sự / chiến đấu với nhau trong cùng một hàng ngũ / tận hiến cuộc đời trong một lý tưởng tình yêu / và niềm yêu thương giữa chúng con hoàn toàn bền vững.

Chúng con đoan hứa tận tình giúp đỡ nhau / sống chết không rời nhau / trên đường phụng sự Chúa và các linh hồn.

Lạy Mẹ Maria / xin thương nhận chúng con làm đoàn con yêu của Mẹ / xin Mẹ chứng nhận thiện chí của mỗi người chúng con / và chúc lành cho nguyện ước của chúng con. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*