Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

NỖI KHÁT KHAO CỦA CHÚA GIÊ-SU

PM. Cao Huy Hoàng

02/11 THỨ BẢY CẦU CHO CÁC TÍN HỮU ĐÃ QUA ĐỜI.

Lễ Ba: Ga 17, 24-26
“Con muốn rằng Con ở đâu, chúng cũng ở đấy với Con” (Ga 17, 24)

Những tưởng mỗi người sống trên trần gian đều nhận ra sự sống này là sự sống mong manh, tạm bợ, và khát khao sự sống vĩnh cửu nơi quê hương đích thực ở trên trời. Hóa ra, con người còn cứ mãi mê muội bám víu, đeo đuổi cái tạm bợ, chóng vánh mà không màng tới cái vĩnh cửu trường tồn.

Hạnh phúc đích thực cho mình, sự sống vĩnh cửu cho mình, mà mình lại không ước ao, không mong mỏi, không tìm kiếm, không đầu tư. Thật đáng tiếc cho con người chúng ta. Trong khi đó, nỗi khát khao bỏng cháy của Chúa Giê-su là khát khao cho mọi người đều được cứu rỗi, đều được sống sự sống đời sau trong Nước Thiên Chúa, với Người. Chúa Giê-su không chỉ khát khao điều tốt lành ấy cho chúng ta, mà còn thực hiện ơn cứu rỗi qua cái chết và sống lại của Người, mà còn tha thiết khấn nguyện với Chúa Cha ban ân sủng cho con người, để chúng ta được cứu rỗi, được sống đời đời trong Nước Thiên Chúa: “Lạy Cha, những kẻ Cha ban cho Con thì Con muốn rằng Con ở đâu chúng cũng ở đấy với Con, để chúng chiêm ngưỡng vinh quang mà Cha đã ban cho Con, vì Cha đã yêu mến Con trước khi tạo thành thế gian”.

Hãy tạ ơn Chúa Giê-su đã cứu rỗi chúng ta. Hãy đón nhận ơn cứu rỗi của Người. Hãy luôn hướng về sự sống đời sau. Hãy chuẩn bị và đầu tư cho cuộc sống đời sau bằng đức Tin Cậy Mến Chúa. Hãy tin tưởng lòng yêu và nỗi khát khao chí thánh của Chúa Giê-su, mà khẩn cầu Chúa thương tha tội lỗi cho các linh hồn trong luyện ngục, để các linh hồn về đoàn tụ trong Nước Chúa, thỏa lòng khát khao của Chúa Giê-su.

Lạy Chúa, xin cho chúng con biết luôn tìm kiếm Chúa Giê-su, và chuẩn bị cho sự sống vĩnh cửu trên trời. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*