Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

LUÔN LÀ BÉ THƠ TRONG TAY CHÚA

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=CBeTBae11pI

28/9 THỨ HAI TUẦN 26 MÙA TN

G 1,6-22; Lc 9,46-50

“Kẻ nào bé nhỏ nhất trong tất cả các con, đó là người cao trọng nhất”

Khi các môn đệ tranh luận ai là người cao trọng nhất, Chúa Giê-su nói: “Kẻ nào bé nhỏ nhất trong tất cả các con, đó là người cao trọng nhất”. Người muốn cho các ông hiểu rằng: Đấng cao trọng nhất trong Nước Chúa đã hóa thân thành người bé nhỏ nhất, để những ai hóa thân thành người bé nhỏ nhất sẽ nên cao trọng trong Nước Chúa. Hãy trở nên như em bé thơ khiêm nhường, đơn sơ tin tưởng hoàn toàn vào Chúa. Hãy trở nên người bé nhỏ nhất như Chúa Giê-su hiền lành khiêm nhượng để phụng sự Thiên Chúa trong mọi người.

Điều vô lý nhất của con người là không thể trở nên bé nhỏ trong bàn tay của Thiên Chúa, lại tự nguyện trở nên bé nhỏ trong bàn tay ma quỷ; không thể khiêm nhường phụng sự Thiên Chúa, lại có thể cúi đầu làm theo lệnh của Sa-tan; không thể quỵ lụy trước Thiên Chúa quyền năng, toàn ái toàn thiện và sự sống đời đời, lại có thể quỵ lụy trước ma quỷ tội lỗi và sự chết ngàn thu bất hạnh!!! Vô lý và cũng là dại dột!

Một người cha tâm sự: “Thấy con mình nó quỳ lạy mấy đại ca đầu trâu mặt ngựa của nó, mà thương! Sao nó không thể quỳ lạy cha mẹ nó? Có phải vì nó nghĩ cha mẹ không thương nó, không cho nó tiền để hút chích? Nó đánh mất cả con người nó, chỉ để thỏa mãn cơn nghiện tồi tàn trong phút giây!!!”

Hãy tin tưởng vào Thiên Chúa là Cha. Hãy tin tưởng tín thác như một bé thơ đơn sơ nương cậy hoàn toàn vào Cha, làm theo ý Cha, là thánh ý của thượng trí và khôn ngoan vĩnh cửu. Hãy phụng sự một mình Thiên Chúa là Cha, và cương quyết không bao giờ làm đồ đệ cho Sa-tan, dù chỉ là giây phút!

Lạy Chúa, xin giúp con khiêm nhường, tín thác hoàn toàn vào Chúa, và đặt cuộc đời con trong tay Chúa. Amen.
Vùng tệp đính kèm
Xem trước video trên YouTube LỜI CHÚA NGÀY 28/9 THỨ 2 TUẦN 26 THƯỜNG NIÊN – Pm CAO HUY HOÀNG, ĐỨC TRỌNG

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*