Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

UY QUYỀN CỦA TÌNH YÊU THƯƠNG

PM. Cao Huy Hoàng

28/01/2018 CHÚA NHẬT TUẦN 4 TN B
Mc 1, 21-28

“Ngài giảng dạy như Ðấng có uy quyền”. (Mc 1, 22)

Chúa Giê-su giảng dạy như Đấng có uy quyền, vì Lời Người có sức mạnh của một Tình Yêu Thương mà trước đây, và sau này, không có con người nào có thể có được. Sức mạnh Tình Yêu của Thiên Chúa. Vì con người được chính Người dựng nên, con người là chiếc bình sành bởi tay Người là Thợ Gốm. Người biết rõ chiếc bình sành có trái tim và có thần khí sống động của Người. Bởi thế, khi giảng dạy cho con người, Người thấu cảm khao khát của con người, đó là, con người cần được yêu thương. Lời Người có uy quyền, Lời người thu hút tâm hồn con người, Người làm cho tâm hồn và cuộc đời con người biến đổi từ xấu nên tốt, dữ nên lành, bất chính nên công chính là vì Lời Người là Lời Tỏ Tình của Thiên Chúa. Cả thần dữ cũng phải nghiêng mình bái phục Người, vì chính nó, thủ phạm gây ra hận thù, nhưng hận thù không bao giờ chiến thắng được yêu thương, chằng làm cho ai được bình an cả.

Xã hội loài người có biết bao nhiêu chủ chuyết, chủ nghĩa, chế độ nhưng không có cái nào tồn tại. huống chi là vững bền. Chủ nghĩa, chế độ nào gian dối, ma mãnh, vô cảm, thiếu tình thương, chỉ lo vun quén cho một nhóm người, mà không nghĩ đến cái lợi cho dân, thì phải chết chắc. Lời Chúa Giê-su, qua hơn hai ngàn năm vẫn tồn tại. Đường lối của Thiên Chúa trong Chúa Giê-su, muôn đời bền vững. Ấy là vì sức mạnh uy quyền của tình yêu thương thì không có gì tiêu diệt nổi, ngược lại, luôn chiến thắng, vì con người cần được yêu. Đây là kim chỉ nam cho tất cả chúng ta, những người nối tiếp sứ vụ cứu thế của Chúa Giê-su: hãy sống yêu thương, và chuyển tiếp lời tỏ tình của Thiên Chúa đến cho mọi người.

Lạy Chúa, xin cho con đón nhận Lời Yêu của Chúa Giê-su để sống yêu Chúa và yêu hết mọi người. A men.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*