Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

NGHE LỜI CHÚA NÓI VÀ ĐEM RA THỰC HÀNH

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=N0CH5zH0ps8

29/6 THỨ NĂM TUẦN 12 THƯỜNG NIÊN.

St 16, 1-12. 15-16; Mt 7, 21-29

“Nhà xây trên nền đá và nhà xây trên cát”.

Những gì thuộc về thế gian, ở đời này, chẳng có gì là chắc chắn và vững bền cả. Tất cả rồi cũng tiêu tan đi. Đôi khi lại thấy sự sống của chính con người chúng ta lại là mong manh, yếu đuối, hèn mọn và dễ tiêu tan nhất. Nay còn, mai mất, Nay cười đùa, mai khóc lóc than van. Người thấy đó, nay còn đâu!

Vâng, Thiên Chúa biết, biết rõ thân phận con người, và Người cứu chúng ta khỏi hư mất: “Thiên Chúa yêu thương con người đến nỗi ban Con Một Người là Đức Giê-su Ki-tô, để ai tin vào Người thì không phải hư mất nhưng được sống đời đời”.

Thế là, Thiên Chúa đã chuẩn bị cho chúng ta một sự sống ở chỗ vĩnh cửu, là sống với Người trong Nước của Người. Mỗi tín hữu, mỗi gia đình công giáo tin vào Thiên Chúa trong Chúa Giê-su và Lời Người, là vì mục đích cuối cùng là được sống vĩnh cửu trong Nước Chúa, vả cả nhà đoàn tụ trong Nước Chúa.

Vì muốn, và rất muốn chúng ta được sống vĩnh cửu, Chúa Giê-su dạy: “Không phải tất cả những ai nói với Thầy: “Lạy Chúa, Lạy Chúa”, là được vào nước trời, nhưng chỉ có người thực hiện ý Cha Thầy ở trên trời, kẻ ấy mới được vào nước trời”.

Chúa muốn chúng ta, không chỉ học biết Tin Mừng, đọc Tin Mừng, nghe Tin Mừng, giảng Tin Mừng, mà việc chính yếu là thực hành Tin Mừng trong cuộc sống trần gian này, mới xứng đáng được sự sống vĩnh cửu ở đời sau trong Nước Chúa. Người nói: “Vậy ai nghe những lời Thầy nói đây và đem thực hành, thì giống như người khôn ngoan, đã xây nhà mình trên đá; mưa có đổ xuống, nước có tràn vào, gió bão có thổi đến và lùa vào nhà đó, nhà đó vẫn không sập, vì nhà ấy được xây trên đá”.

Sống Theo Lời Chúa TV ước mong được góp phần bé nhỏ, để các gia đình sống theo Lời Chúa mỗi ngày. Nguyện xin Chúa cho các gia đình sum họp cả nhà trong Nước Chúa. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*