Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CON ĐƯỜNG DUY NHẤT DẪN ĐẾN HẠNH PHÚC

PM. Cao huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=mBMDbm4eBV8

05/5 THỨ SÁU TUẦN 4 PHỤC SINH.

Cv 13,26-33; Ga 14,1-6.

“Thầy là đường, là sự thật và là sự sống”.

Sống ở trần gian này, biết tìm đâu ra con đường đưa đến sự thật đích thực và sự sống vĩnh cửu để có được hạnh phúc vững bền. Ai rồi cũng đến một tuổi già để nhìn lại con đường đời đã đi qua, và ngộ ra: thật và giả, sống và chết, hạnh phúc và bất hạnh đang song đấu cách diệu kỳ. Ngay trong con người mình, chẳng ở đâu xa, giả dối nhiều hơn thật thà, chết nhiều hơn sống, bất hạnh nhiều hơn hạnh phúc. Thế gian đang lừa dối chúng ta.

Vâng, vẫn hãy còn kịp để xác tín, chỉ có Chúa Giê-su và Tin Mừng của Người mới là “con đường đưa đến sự thật đích thực và sự sống vĩnh cửu để có được hạnh phúc vững bền”.

Nhớ những năm trước, anh cán bộ bên nhà Ông Tư thường bỉu môi chê cười ông Tư có ăn có học từ thời chế độ cũ, mà vẫn cứ cắm cúi tin và nhiệt tình với Đạo Chúa. Anh còn cho rằng “có thực mới vực được đạo’ và tin vào Chúa là tin ảo. Hôm nay, anh cán bộ về vườn, bệnh, ngồi trong nhà ngó ra… Anh nói với chị vợ đã được rửa tội và cử hành bí tích hôn phối với anh mấy chục năm trước, rằng: “Em theo mấy bà đi lễ đọc kinh đi. Anh còn cái nợ lương hưu của đảng viên, chưa đi được”.

Tạ ơn Chúa vì nếu có ai đó chưa nhận ra, hoặc phủ nhận “Người là đường, là sự thật và là sự sống”, thì Người cũng yêu thương mở lòng họ, để họ được cứu rỗi.

Ước gì các gia đình vui sống bình an tin cậy mến Chúa Giê-su, lắng nghe và Sống Lời Người dạy, với xác tín vững chắc rằng: duy chỉ có Chúa Giê-su mới đúng là con đường dẫn chúng ta đến sự thật, sự sống, và hạnh phúc vĩnh cửu. Ai muốn tìm hạnh phúc mà không đi vào con đường của Chúa Giê-su, sẽ tìm được toàn những thứ hạnh phúc ảo, chóng vánh, tiêu tan.

Lạy Chúa Giê-su, xin mở lòng các gia đình, để họ không còn mê muội thế gian nữa, nhưng tin cậy mến Chúa mà thôi. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*