Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CHỌN CHÚA GIÊ-SU LÀ TẤT CẢ CHO CUỘC ĐỜI

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=fydaC7O4aLs

11/11 THỨ NĂM TUẦN 32 TN . T. Mactinô thành Tours

Kn 7,22-8,1; Lc 17,20-25.

“Nước Thiên Chúa ở giữa các ông”.

Chúa Giê-su nói với người Do Thái rằng: “Nước Thiên Chúa đang ở giữa các ông”. Chúa Giê-su muốn cho người Do Thái biết, chính Người là Đấng được Chúa Cha sai đến để thiết lập triều đại của Thiên Chúa trên trần gian này. Triều đại của Thiên Chúa, thay cho triều đại của âm vương ma quỷ. Triều đại của Tin Mừng bình an, hạnh phúc, thay cho triều đại của nỗi buồn bất ổn bất hạnh. Triều đại của sự sống đời đời đã thay cho triều đại của sự chết ngàn thu.

Chỉ nơi Chúa Giê-su, chứ không có nơi nào khác, con người mới có sự sống mới của Thiên Chúa, mới có sự công chính đích thực, sự bình an hạnh phúc đích thực của Thiên Chúa ngay trong cuộc sống trần gian bất chính đau khổ này.

Lời Chúa muốn chúng ta cũng hãy xác tín như thế, một lần cho một đời, để chúng ta đặt niềm tin, niềm hy vọng, niềm yêu mến vào đúng địa chỉ mang lại hạnh phúc cho mình.

Với các bạn trẻ, các gia đình trẻ, thì hình như hãy còn ngờ vực, hoặc đang cố tình nhắm đến những địa chỉ như “giàu có, danh phận, cơ ngơi, sự nghiệp” làm hướng đến cho mình. Trong khi đó, một số người già muốn sẻ chia kinh nghiệm quý giá này là: “Hãy chọn Chúa Giê-su làm tất cả cho đời mình. Bởi vì, nếu có tất cả trần gian này, mà không có Chúa Giê-su, thì xem như chúng ta mất tất cả!”. Hẳn là, những người già đã kinh qua bao là chuyện phủ phàng hư ảo của những địa chỉ danh lợi dục ở trần gian, và chia sẻ này đáng tin cậy.

Ước gì các gia đình nhận ra hạnh phúc đích thực của chúng ta không phải là của cải vật chất thế gian này, mà là được sống theo Lời Chúa Giê-su dạy, sống Tin Mừng bình an.

Lạy Chúa, xin cho cá gia đình vui sống Tin Mừng của Chúa, và cảm nghiệm được hạnh phúc vô biên. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*