Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Chương Trình Văn Nghệ

Mừng 50 Năm Thành Lập Giáo Xứ

Ca Đoàn Giáo Xứ Thái HiệpGiáo xứ Thái Hiệp hạt Biên Hòa Gp Xuân Lộc,  đã tổ chức  đêm văn nghệ chào mừng 50 năm thành lập giáo xứ, 40 năm linh mục của cha chánh xứ Gioakim Nguyễn Bá Tước. Chương trình thật đặc sắc với nhiều tiết mục như: Hợp xướng, hợp ca, đơn ca, kịch, hòa tấu nhạc cụ dân tộc, múa… với sự góp mặt của các đoàn thể trong giáo xứ, các ca đoàn ngoài giáo xứ như: Bùi Đức, Phúc Hải, Bình Hải, cùng Đoàn Ca Múa Đồng Nai, Trường Văn Hóa Nghệ Thuật Đồng Nai.
Chương trình văn nghệ đã tạo nên bầu không khí sôi nổi, nhờ các tiết mục đa dạng, xen kẽ nhau. Các ca đoàn đã thể hiện thành công những bài hợp xướng truyền thống như:
- Hoan Ca Cảm Tạ- Phạm Liên Hùng
- Bài Ca Truyền Tin- Hải Linh.
- Tedeum- Hải Linh.
- Đà Lạt Trăng Mờ- Hải Linh.

Tuy hát ở ngoài trời, không gian rộng, nhưng các ca đoàn vẫn hát rõ tiếng, đều giọng, thể hiện rõ nét giai điệu và ca từ của bài hợp xướng. Với đội ngũ nhạc công cùng các vị ca trưởng điêu luyện, làm cho những bài hợp xướng thêm tính hấp dẫn hơn.
Với sự góp mặt của Đoàn Ca Múa Đồng Nai, đã làm cho chương trình thêm sắc nét, mang tính nghệ thuật cao. Bài đơn ca “Tiếng Chuông” và bài hợp ca “50 Năm Hồng Ân” của Ns Nguyên Nhung, có phần múa minh họa đã tạo thêm cho bài hát sức cuốn hút, hấp dẫn, hoành tráng.

Điểm đặc biệt xuyên suốt chương trình, đó là cha phó Phanxicô Xavịê Nguyễn Thanh Sơn làm MC. Với sự trẻ trung khéo léo, Ngài đã làm cho chương trình liên tục, cuốn hút, sôi động hẳn lên.

Chương trình văn nghệ được tổ chức quy mô, từ  cách biên tập chương trình, trang trí, sân khấu, âm thanh đến cách đón tiếp… làm cho hơn 1.000 khán giả trong và ngoài xứ đều hài lòng, phấn khởi.

Ngoài những đơn vị bạn, những đơn vị tham gia chương trình đa phần là các giới trong giáo xứ, từ Cha xứ, Cha phó đến các bà mẹ,  giáo lý viên, giới trẻ,  các ca đoàn, nhạc đoàn, thiếu nhi… Điều này nói lên sự  nỗ lực, đoàn kết trong việc xây dựng và phát triển giáo xứ.
Xin cảm ơn! và mong ước giáo xứ Thái Hiệp lại có những buổi văn nghệ như thế, để mang lại niềm vui cho toàn thể giáo dân trong và ngoài giáo xứ.

Nguyên Dũng

cadoanbinhhaica đoàn Bùi Đứccdgxphuchaicdthaihiep3cdtnthaihiepcvphuchainhac cong cd phuc haiCa Đoàn Giáo Xứ Thái Hiệp

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*