Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Chào mừng

h2Kính chào quý vị và các bạn,

Những ai đã từng tham gia sinh hoạt ca đoàn trước năm 1975 chắc hẳn đều đã từng hát những bài thánh ca trong hai tuyển tập Chúc Tụng Chúa do Đại Chủng Viện Thánh Giuse xuất bản, như là một luồng gió mới cho nền thánh nhạc cũng như thánh ca thời bấy giờ, và một trong những nhạc sĩ trụ cột trong hai tuyển tập ấy chính là Linh mục Vincentê Phạm Liên Hùng.

Thời gian trôi mau và các sáng tác của Cha cũng càng ngày càng nhiều và phong phú hơn, ngoài việc xuất bản trên các tuyển tập in thì với thời đại không gian đa truyền thông hôm nay trên Internet, việc lưu giữ và phổ biến các sáng tác âm nhạc của Cha cũng là một điều nên thực hiện để bất cứ ai cũng có thể tìm đến mà không bị giới hạn về không gian địa lý, cho dù ở bất cứ nơi đâu cũng có thể tìm đến địa chỉ web này một cách dễ dàng, tải những bài hát mình cần để dùng trong phụng vụ một cách nhanh nhất. Do đó mà trang web Bài Ca Mới này ra đời cũng không ngoài mục đích là đem ý nhạc lời ca đến cho mọi người để cùng tôn vinh Thiên Chúa.

Trang web baicamoi này được các học trò của Cha thực hiện để gìn giữ và giới thiệu những bài thánh ca hay đến cùng mọi người, cho dù thời gian có trôi đi, nhưng những lời tán tụng Thiên Chúa do Cha Vincentê Phạm Liên Hùng của chúng ta đây dệt nhạc thì vẫn luôn còn mãi, như là những áng hương trầm nhẹ bay lên trước tòa Thiên Chúa, trong tiếng ca lời cầu, trong ý nguyện thành tâm, chắc hẳn Thiên Chúa chúng ta sẽ vui lòng chấp nhận.

Ngoài việc giới thiệu các tác phẩm của Linh mục Nhạc sĩ Phạm Liên Hùng, trang web cũng là nơi giới thiệu sinh hoạt của Ban Thánh nhạc Giáo phận Xuân Lộc cũng như giới thiệu hoạt động của Nhóm sáng tác Thánh ca Sao Mai, để mong đưa đến mọi người những lời ca ý nhạc thành tâm và sốt sắng hơn.

Trang web mới thành lập nên không tránh khỏi nhiều thiếu sót. Rất mong quý vị và các bạn khi ghé thăm hãy ghi lại đôi dòng nhận xét góp ý trong sổ lưu bút, để chúng tôi có thể cố gắng hoàn thiện hơn về nội dung cũng như về hình thức, hầu đáp ứng trọn vẹn tình yêu thương và sự quan tâm của mọi người.

Xin trân trọng giới thiệu…

Có 5 phản hồi cho bài viết: Chào mừng

  • Xin chào! Đây là lời góp ý nhận xét viết thử nghiệm trên trang web Bài ca mới. Xin kính chúc mọi người vui mạnh trong Chúa.

  • Trieu_Nguyen

    CHÚC TRANG WED NGÀY MỘT LỚN MẠNH .LUÔN TRÀN ĐẦY HỒNG ÂN CHÚA .

  • sonha

    Vài lần con đã gặp Cha, và cũng vài lần con điện thoại gặp Cha.
    Vâng! Cha rất đáng kính
    kính Chúc Cha sức khỏe – luôn mãi có Chúa nâng đỡ
    kính chúc website luôn bền vững

  • Vïnh Cường

    Tình cờ online,con vào dược trang Web này của Cha
    Kính chúc Cha luôn sức khoẻ dồi dào và luôn có Chúa và Mẹ Maria phụ trợ
    Chúc trang Web ngày càng lớn mạnh và phát triển

  • trong thanh

    Nhạc cha khó hát?, nếu ai hiểu Cha, hiểu con người đời thường và Linh mục của Cha sẽ cảm nhận đựơc nơi những cung bậc ấy là cả một tấm lòng yêu Chúa hết mình, yêu Giáo hội, yêu con người thiết tha. Tôi thích câu nói nào đó của một nhạc sĩ nào đó, đaị ý là: một nghệ sĩ chân chính là người luôn nhường bước trước đám đông, trước những xôn xao của thế thời, của chợ đời. Nơi họ, không có những ca từ rỗng tuếch, huênh hoang, tự đắc,,, tất cả nhường chỗ cho sự khiêm nhường. Một lần-một mình trong căn phòng của riêng bạn, với cõi lòng đơn sơ chỉ riêng bạn với Chúa, bạn sẽ gặp được chính bản thân bạn trong những ca từ đơn sơ, chân thành trong những ca khúc của ngài (Lm. Vs. Phạm Liên Hùng), để tiếp sức cho bạn sống, bạn yêu và cống hiến cho thế giới: “Con niệm suy tháng ngày từng Lời của Chúa, đem vào trong xã hội, một cuộc đổi mới, dấn thân giúp đời…”. Kính chúc Cha một lễ Phục sinh no say tình Chúa và chan chứa tình người.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*