Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Bảy 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 6    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

KHÔNG XEM NHAU LÀ NGƯỜI MẮC NỢ

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=FSCx61yr5OQ

Chúa Mãi Xót Thương Thứ Tha

https://www.youtube.com/watch?v=YZMqnMz8hkI

Sống Trong Tình Chúa Yêu

17/9 CHÚA NHẬT 24 THƯỜNG NIÊN.

Hc 27,30–28,7; Rm 14,7-9; Mt 18,21-35.

“Không phải tha bảy lần, nhưng đến bảy mươi lần bảy”.

Tin Mừng cho biết: Thiên Chúa như ông chủ giàu có mọi sự và nhất là, giàu có lòng xót thương khoan dung tha thứ. Thiên Chúa luôn thi ân mọi sự cho mọi người, chỉ mong mọi người tôn kính và yêu mến Người, bởi Người biết con người không thể nào đáp đền nổi ơn Người. Người còn biết con người luôn xúc phạm đến Người, nhưng Người luôn rộng lượng thứ tha.

Xin mời các gia đình tâm tình với Chúa qua bài hát “Chúa mãi xót thương, thứ tha”: “Chúa mãi thi ân cho con mà không xem con là người mắc nợ. Chúa mãi xót thương vô bờ, nên Người không nhớ đời con lầm lỗi. Chúa mãi xót thương thôi, Chúa mãi phát ban thôi, và Chúa mãi thứ tha thôi. Chúa mãi xót thương thôi, Chúa mãi phát ban thôi, và Chúa mãi yêu thôi.

Chúa ơi cho con xin lỗi, vì lòng vô ơn với Người. Chúa ơi cho con cảm tạ, tình Chúa bao la trùng khơi. Xin cho con đáp ân Người, biết yêu thương đời, bước xuống chân đời. Xin cho con xót thương người, sẻ chia cho người, thứ tha cho người”.

Chúa muốn con luôn cho đi mà không xem ai là người mắc nợ. Chúa muốn con yêu vô bờ, yêu thì không nhớ đời ai lầm lỗi. Chúa muốn cứ yêu thôi, Chúa muốn cứ cho thôi, và Chúa muốn thứ tha thôi. Chúa muốn xót thương thôi, Chúa muốn sẻ chia thôi, vì Chúa mãi yêu thôi.

Chúa đã hiến thân hy sinh để cho con vui hưởng trọn khối tình. Chúa đã trao ban thân mình lương thực thần linh để con được sống. Tấm bánh bẻ ra thôi, tấm bánh biến tan thôi là tấm bánh dưỡng nuôi người. Chúa mãi xót thương thôi, Chúa mãi phát ban thôi, và Chúa mãi yêu thôi.

Lạy Chúa, xin cho các gia đình mặc lấy lòng xót thương khoan dung tha thứ của Chúa, luôn hy sinh trao ban và dâng hiến vì yêu nhau, mà không xem nhau là người mắc nợ. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*