Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

HÃY NGHIỆM NGỘ TÌNH CHÚA YÊU

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=1u4TRFDoQ0Y

15/12 THỨ TƯ TUẦN 3 VỌNG

Is 45,6b-8.18.21b-25; Lc 7,19-23.

“Hãy thuật lại với Gioan những điều các ông đã nghe và đã thấy”.

Chúa Giê-su đã đến và làm biết bao điều lạ lùng cho dân. Người đã xác minh với các môn đệ Gioan rằng chính Người là Đấng Phải đến, đã đến, không phải đợi chờ một đấng nào khác nữa! Vì kìa, những người bệnh tật, đui mù, què quặt, câm điếc đã được chữa lành và biết bao việc lạ lùng cả thể!

Một cô ca trưởng bị covid, và đã kể lại tâm tình của cô với Chúa, trong những ngày bi đát ấy: “Con xin đặt nỗi lo âu của con vào cõi lòng của Chúa. Con xin đặt gánh vất vả cực nhọc của con trên vai Chúa. Con xin trao vào đôi tay từ ái của Chúa tất cả những bệnh hoạn tật nguyền của con. Và con đặt vào trong trái tim Chúa chính quả tim sắp ngừng đập của con, để Chúa kích hoạt nó, để con được thở hơi thở của Chúa, sống bằng nhịp sống của Chúa. Chúa là niềm vui hy vọng, niềm bình an, và sự sống của con. Chỉ có Chúa, chỉ có Chúa Giê-su mà con tin tưởng yêu mến, là chỗ dựa vững chắc cho con trong hồi cùng cực này. Và bấy giờ, bàn tay của bác sĩ chạm vào người con, con vẫn hiểu là bàn tay của Chúa. Thìa canh của một tình ngyện viên đút vào miệng con, con vẫn hiểu là thìa canh của Chúa. Lời ai ấy nhẹ nhàng bảo con yên tâm và cố gắng, con vẫn hiểu là lời tỏ tình của Chúa yêu! … Con đang thuật lại những gì lòng con đã nghe, đã thấy, đã nghiệm ngộ trên giường covid!. Xin tạ ơn Chúa. Chúa đã cứu con”

Ước gì mỗi người, mỗi nhà, cũng nghiệm ngộ tình Chúa yêu, bàn tay Chúa quan phòng, qua bao việc lạ lùng trong cuộc đời mỗi người, mỗi nhà, để tuyệt đối tin tưởng và hy vọng vào Chúa, và không mơ mong nơi nào khác nữa!

Lạy Chúa, xin giúp các gia đình hết lòng tin cậy mến Chúa, và khát khao Chúa Giáng Sinh trong gia đình. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*