Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

TIN VÀO CHÚA GIÊ-SU ĐỂ ĐƯỢC CỨU RỖI

PM. Cao Huy Hoàng
https://www.youtube.com/watch?v=30DZC0zl3E0
14/3 CHÚA NHẬT 4 MÙA CHAY.

2Sb 36,14-17a.19-23; Ep 2,4-10;Ga 3,14-21.


“Thiên Chúa đã sai Con Ngài đến để thế gian nhờ Con Ngài mà được cứu độ”.

Chúa Giê-su nói: “Thiên Chúa đã yêu thế gian đến nỗi đã ban Con Một mình, để tất cả những ai tin Con Ngài thì không phải hư mất, nhưng được sống đời đời, vì Thiên Chúa không sai Con của Ngài giáng trần để luận phạt thế gian, nhưng để thế gian nhờ Con Ngài mà được cứu độ”.

Lời này còn vang mãi cho đến tận thế, vì Thiên Chúa xót thương và khát khao cứu rỗi hết thảy con người. Người không muốn bất kỳ một con người nào đã được sinh ra trên trần gian này phải hư mất đi, phải chết ngàn đời bởi tội lỗi.

Thánh Phao-lô nói: “Anh em chết bởi tội và được cứu rỗi bởi ân sủng”. Ngài xác quyết: đức tin là do ân sủng, không phải do tài trí, khả năng hay sự hiểu biết. Và ân sủng của Chúa thì đã sẵn sàng. Điều quan trọng còn lại, là con người có biết dùng sự khôn ngoan và tự do Chúa ban để đón nhận Chúa Giê-su, đón nhận ân sủng, hay kiêu hãnh mà từ chối cách vô ơn.

Như xưa, ai bị rắn cắn, mà nhìn lên rắn đồng kêu cứu, thì được chữa lành. Việc nhìn lên rắn đồng là việc tự nguyện. Cũng vậy, đến nay, ai tin Chúa Giê-su và trông cậy vào Thánh Giá của Người, sẽ được cứu rỗi. Đáng tiếc thay, đến phút này, còn biết bao người chưa biết Chúa Giê-su để tin, biết bao người đã nghe biết mà không tin, và còn có cả những người biết mà từ chối, xem thường, bài xích, bôi nhọ, phá đổ, triệt hạ Chúa Giê-su và Thánh Giá của Người.

Ước gì các Ki-tô hữu, các gia đình công giáo, yêu mến Chúa Giê-su hết lòng, và luôn kêu cầu Thánh Giá Chúa, chìa khóa mở cánh cửa trời vào sự sống vĩnh cửu của Thiên Chúa.

Lạy Chúa, xin cho các gia đình đón nhận đức tin, sống hiệp thông huynh đệ và làm chứng nhân Nước Chúa. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*