Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Mừng Sinh Nhật Anh

(14/01/1966 – 14/01/2011)

Quê hương con đẹp lắm
Có nương đồng thắm xanh
Dòng sông xanh tươi mát
Vẫn lặng thầm uốn quanh
Đường đi có hoa nở
Lối về mạ tươi xanh
Quê hương con nhiệm mầu
Có tuổi trẻ siêng Chầu
Đông người già đi Lễ
Ấm dậy cả chiều xuân
.
(Quê Hương Con – Nguyên Dũng)

Nhạc sĩ Nguyên Dũng (Gioakim Nguyễn Văn Thành) đã hòa quyện cung điệu – lời ca, đem nhịp cầu tri âm gửi khắp mọi miền: “Ta về hạt nắng còn vương, hạt buồn còn đọng, hạt thương còn đầy”. Phóng mắt nhìn xa, vạn vật không có gì là tồn tại vĩnh hằng, chỉ có LỜI CHÚA là ngàn năm vĩnh cửu. Hiểu được điều ấy nên tâm hồn người nghệ sĩ luôn ung dung tự tại, an nhiên thể tánh, dẫu đã trải qua 45 năm thăng trầm cuộc đời (14/01/1966 – 14/01/2011).
Suốt nhiều năm sáng tác Thánh ca, hai năm miệt mài ‘cày cấy’ trên mảnh vườn baicamoi.com, N.s Nguyên Dũng như con ong hút nhụy làm mật, điểm tô cho đời thêm nồng nàn thơ Thánh nhạc Đạo. N.s. Nguyên Dũng như con én nhỏ góp thơ dệt nhạc làm khu vườn Bài Ca Mới thêm xuân:
Gió lộng, trăng thanh đẹp “Bài ca mới”
Khúc nhạc ân tình xin gửi gió ngàn bay.

Dẫu biết rằng tất cả rồi sẽ qua đi, chẳng có gì tồn tại lâu dài. Thế nhưng cung bậc của tình thương, của nỗi nhớ, của thế cuộc phong trần vẫn dạt dào hương xuân, tô điểm thêm cho vẻ đẹp cuộc đời: “Trong cuộc sống con đây còn muôn khó khăn nhọc nhằn. Đêm ngày hằng băn khoăn, tâm hồn đong đầy lắng lo. Trông cậy Chúa yêu thương trợ sức cho con can trường, khó nguy luôn coi thường, sống vui không vương sầu thương” (Cuộc Sống Tin Yêu – Nguyên Dũng).
“Dù cuộc sống còn bao nỗi nhọc nhằn sớm trưa và luôn chất chứa những âu sầu lo lắng”, thì cuộc đời vẫn mang đậm nét nhân văn: “Nguyện sống trong sự hi sinh quên mình vì đường công chính, luôn đồng hành với Chúa thực thi nhân ái giữa đời” (Không Thể – Nguyên Dũng).
Dẫu vạn vật vần xoay theo định luật vô thường, nhưng mỗi hơi thở phải là hoa – hoa đẹp vô ngần. Dõi ánh mắt, mắt gửi niềm thương: Thương cho mảnh đời bất hạnh của các em bé bụi đời. Thương con kiến nhỏ khiêm nhường bên bờ dậu. Thương bác nông dân ra đồng từ tờ mờ sáng, chăm bón cho cây lúa đơm bông để bát cơm ta ăn thơm mùi gạo mới. Thương chị công nhân đã vào ca dệt. (Quê Hương Con – Nguyên Dũng).
“Khi màn đêm đang buông xuống
Con chắp tay khẩn nguyện
Nguyện mẹ thương chở che
Nguyện mẹ thương lắng nghe
Tiếng con nài xin.
Trong niềm tin yêu tha thiết
Con phó dâng xác hồn
Nguyện mẹ luôn đoái nhìn
Nguyện mẹ thương giữ gìn
Thân xác con mọn hèn…
(Khi Màn Đêm Buông Xuống – Nguyên Dũng).
Những lời kinh thật đẹp. Xin được gửi đến mọi người như một nguyện cầu, để tình thân ái ngày thêm thắm đẹp. Cho baicamoi mãi mãi bền lâu.
Kính chúc N.s. Nguyên Dũng thêm một tuổi đời thêm khôn ngoan Thánh đức, thêm những sáng tác hay. Đấy là vàng nguyên chất, là kim cương của tâm hồn anh – người nghệ sĩ dâng cho Chúa, dâng cho đời, dâng cho nghệ thuật.
Mừng ngày Nguyên Dũng ra đời
Bạn bè cô bác khắp nơi chúc mừng
Đội ơn trời, cám ơn người
Cho ta cơ hội nói lời tri ân
Cám ơn ấm dậy mùa xuân
Cho muôn hoa nở trên đường quê hương
Cám ơn sợi nắng chiều vương
Cho ‘con chim nhỏ’ sau vườn hát ca.

Đại Tài

Có 23 phản hồi cho bài viết: Mừng Sinh Nhật Anh

  • ngọc hân

    Chúc Mừng Sinh Nhật Nhạc Sĩ Nguyên Dũng. Một sinh nhật đầy “hoa thơm cỏ lạ”, rộn cánh én nghiêng chao, tràn mùa xuân hạnh phúc, ấm hơi ấm tình người. Chúc Mừng

  • Vũ Ân

    Hiệp ý chúc mừng sinh nhật anh. Hi chưa tới ngày, nhưng chúng em đà nhắc nhau từ hôm đầu tháng 1 đó anh, dù những ngày thi bận rộn, cũng không thể quên được sinh nhật của Nguyên Dũng. Chúc mừng Sinh nhật và cầu nguyện thật nhhiều cho anh. sinh nhật vui vẻ anh nhé. Thầy Vũ Ân

  • Ngọc Lan

    HAPPY BIRTHDAY 45
    KÍNH CHÚC CHÚ DŨNG MỘT SINH NHẬT TRÀN ĐẦY ƠN CHÚA. beautiful life!

    Happy birthday to yọu
    Happy birthday to yọu
    Happy birthday dear friend.
    Happy bỉthday to yọu

    Happy birthday to yọu
    Happy birthday to yọu
    Happy birthday dear friend.
    Happy bỉthday to you.

    Happy birthday to yọu
    Happy birthday to yọu
    Happy birthday dear friend .
    Happy bỉthday to you. ^^

  • Dominico

    Ủa, sắp tới SNhật anh Dũng rồi sao ta? Bài cảm nhật rất hay , em mượn lại để chúc mừng sinh nhật anh vậy.
    chúc anh trăm tuổi bạc đầu râu!

  • Vũ Hoàng Duy Linh

    “Dẫu vạn vật vần xoay theo định luật vô thường, nhưng mỗi hơi thở phải là hoa – hoa đẹp vô ngần. Dõi ánh mắt, mắt gửi niềm thương”…Người nghệ sỹ là hoa, tỏa hương cho đời. Người nghệ sỹ phải là nhịp cầu của tình thương, của tình mến, của tri âm tri kỉ. Tư tưởng này hay và ý nghĩa lắm.

  • Trọng Thanh

    CẦU CHÚC MỌI NGƯỜI SỐNG TỪNG NGÀY SAO CHO THẬT Ý NGHĨA
    NHƯ LỜI CHÚA GIÊSU DẠY: HÃY SỐNG GIÂY PHÚT HIỆN TẠI, TẬN HƯỞNG NIỀM VUI. NGÀY MAI HÃY ĐỂ NGÀY MAI LO, NGÀY NÀO CÓ CÁI KHÓ CỦA NGÀY ĐÓ.

  • Dân Chài

    Có tiếng ca, với nến hoa
    Hạppỳ bírthdáy
    Hãy vỗ tay, hát với nhau:
    Hạppỳ bírthday.
    Mừng ngày sinh anh Dũng hôm nay
    Nào nâng ly ta cùng uống hết những mê say.

    Nến lung linh, mắt long lanh
    như ngàn ánh sao
    Đến bên nhau, bườc sánh vai
    thân thiện biết bao
    Cùng dìu nhau nhạc đã xôn xao
    Cùng niềm vui ta mừng Háppý bírthday nào!
    ###
    Hôm nay một ngày thật ý nghĩa với con số rất đạc biệt của anh Dũng: 66 – 11 = hết 44
    Tôi làm tính không sai phải không các bạn?

    Dân Chài

  • Tin Yêu

    Happy birthday to yọu . Nhân dịp Sinh Nhật chú Nguyên Dũng! Con cầu chúc Chú được thêm tuổi đầy tràn niềm vui trong Chúa và gặt hái nhiều kết quả trong tương lai.

  • Ngọc Lan

    Nghệ thuật vĩnh cửu – giản dị thôi, là lòng nhân ái, vị tha, tình yêu thương con người, yêu quê hương xứ sở, yêu Thiên Chúa Tình Yêu. Chỉ là những gì rất “gần con người”, mộc mạc và quen thuộc.Tôi bắt gặp và đang cảm nghiệm nghệ thuật ấy qua những trang viết của bài ca mới, những sáng tác của các anh các chị.
    Cám ơn tất cả mọi người.

  • Giuseppe Tran Anh Tien

    Buon compleanno zio Dung Nguyen, l’amore ha molte commissioni. Che Dio, San Giuseppe, Maria, sempre di supporto buona fortuna sulla strada musicisti comporre Salmi. Gentilezza!
    Giuseppe Tran Anh Tien

  • Xin chân thành cám ơn Quý Thầy (Đại Chủng Viện thánh Giuse Xuân Lộc) Thầy Giuse Trần Anh Tiến (Roma), các cộng tác viên, các bạn đọc của baicamoi.com đã có những lời chúc tốt đẹp nhân mừng sinh nhật của Nguyên Dũng. Đặc biệt xin cám ơn Thầy Đại Tài đã có bài viết rất hay, từng câu, từng chữ của Thầy cứ như là thơ …
    Xin chân thành cám ơn
    Nguyên Dũng

  • Ngọc Lan

    Chúc Mừng Sinh Nhật chú bằng một bài cảm nhận về bài hát của chú. Tuy mới trò chuyện với chú được hai lần, nhưng trong lời nói của chú, cháu thấy đầy chân tình, hiệp thông, tôn trọng…
    Với bài viết này, cháu đã phải nghe đi nghe lại nhiều lần trong mp3, rồi chép lời lại, vì cháu không thể tải được lời bài hát qua Encore chép nhạc. Nói vậy không phải cháu kể công đâu, nhưng cháu chỉ muốn nói lên tình cảm của cháu với bàicamới, với những Thầy cộng tác viên rất dễ thương và viết hay, với Chú Dũng: người nhạc sỹ với những tác phẩm mà bài nào cũng hay; mà hay nhất với cháu bây giờ là LỜI TẠ ƠN.
    Xin kính gửi đến chú và chúc sinh nhật vui vẻ. bye bey.

    LỜI TẠ ƠN NGÀY MỪNG SINH NHẬT

    Với tôi, người Công Giáo Việt Nam nói chung, ai cũng yêu thích Thánh nhạc với những bài Thánh ca được hát trong Thánh Lễ. Những bài Thánh ca ấy không những giúp người tín hữu hướng tâm hồn lên với Chúa trong khi cử hành Phụng Vụ, mà còn để lại âm hưởng trong cuộc sống, giúp họ vươn lên trong tình yêu Chúa. Vì lẽ ấy mà những bài Thánh ca do những nhạc sĩ Công Giáo sáng tác liên tiếp ra đời, như một lời chia sẻ cho những ai đón nhận nó như là chính tâm tình của mình. Vâng! Khúc hát “LỜI TẠ ƠN” của nhạc sĩ Nguyên Dũng đã giúp tôi cảm nhận phần nào tâm tình của tác giả, và những tâm tình ấy đã gây cho tôi nhiều cảm xúc, vì khúc hát ấy như nói lên tất cả cuộc đời của tôi.
    Cuộc sống của mỗi người như là hành trình tiến về Thiên Chúa Tình Yêu. Chính trong cuộc hành trình này, mỗi người chắc chắn có những cảm nhận riêng: Có người cảm thấy cuộc đời thật hạnh phúc, nhưng với người khác, cuộc đời lại phủ đầy những gian nan và thất vọng. Nhưng có lẽ mỗi người đều cảm nhận “bàn tay Chúa dắt trên đường đời, dạy bằng lời yêu thương” của Thiên Chúa trong cuộc đời mình. Vâng! Khi tôi nhìn lại quãng đường mình đã đi qua, có khi thấy cuộc đời thật hạnh phúc, nhưng phần lớn là những khó khăn, thử thách, những lần sa ngã và phạm tội. Những khó khăn và thử thách ấy đối với người khác có khi là điều bình thường nhưng đối với tôi, nó là những nỗi buồn, nhưng dù sao đi nữa tôi vẫn luôn xác tín rằng tất cả đều là tình yêu của Chúa, và tôi cảm nhận chính Chúa đã hiện diện, đồng hành trong cuộc đời mình và tình yêu của Ngài đã dẫn dắt tôi từng bước cho đến ngày hôm nay. Đó cũng chính là lý do mà bài hát “Lời Tạ Ơn” đã gây cho tôi nhiều cảm xúc.
    “Lời Tạ Ơn” với những nốt nhạc có khi lên cao có khi nhẹ nhàng, dịu dàng và lắng đọng. Bước vào đầu phiên khúc 1, tác giả như nhìn lại bước đường mình đã đi qua, và tâm sự cùng Chúa: “Lời tạ ơn con dâng lên Chúa, vì Chúa khoan dung giàu tình thương. Lời tạ ơn con dâng lên Chúa, vì Chúa ban ơn thiêng tuyệt vời. Chúa cho con làm người và cho con làm con Chúa, dắt con trên đường đời dạy con bằng lời yêu thương”, với”. Câu ‘Lời tạ ơn con dâng lên Chúa’ được lặp đi lặp lại diễn tả tình Chúa luôn yêu thương và dẫn bước con người trên hành trình xuôi ngược của cuộc đời. Tình thương yêu diệu vợi của Chúa được tác giả diễn tả qua dòng nhạc dịu êm, mượt mà qua tiếng hát sâu lắng và có sức lay động lòng người của ca sỹ Minh Hoàng. Bước qua phiên khúc 2: “Cuộc sống con bao phen tội lỗi, và lãng quên ân huệ Ngài ban, Ngài mong con ăn năn thống hối để thứ tha cho tâm hồn con. Xót thương con lạc đường, còn u mê nhiều yếu đuối. Chúa khoan dung độ lượng, chẳng chấp tội lại ban ơn”. Tác giả cảm nghiệm cuộc đời nổi trôi với biết bao lần sa ngã, vương vấn với thế trần tội lụy. Nhưng tình yêu của Chúa luôn bao dung tha thứ, đó là niềm hy vọng và cậy trông vào Chúa. Mỗi lần vấp ngã là mỗi lần trỗi dậy. Con đường về quê trời còn dài, còn nhiều gian khó, luôn phải tiếp tục không ngừng, và điều quan trọng là luôn tin tưởng vào tình yêu thương dẫn dắt của Chúa. Tình Ngài luôn chiếu soi, giống như cột lửa Thiên Chúa dùng để dẫn dắt Israel trong tăm tối về Đất Hứa. Ngày hôm nay có thể tối tăm, nhưng ngày mai trời lại sáng.
    Qua Phiên khúc 3: “Đường đời bao chông ngai nguy biến, Ngài chở che con được bình yên, niềm sầu đau nay mau tan biến, cuộc sống con nay tươi đẹp thêm. Chúa cho con gia đình, cùng trao ban niềm hạnh phúc, sống yên vui thuận hòa, hằng sum vầy chẳng chia xa”. Tác giả như thấu hiểu tình yêu Chúa nhiều hơn qua sự dẫn dắt, trông nom và đồng hành suốt quãng đời buồn vui của mình. Với tình yêu ấy, dù có gặp chông gai, giông tố bên trời cũng không làm cản bước chân người lữ khách, vì biết rằng Chúa luôn dìu dắt đêm ngày.
    Điệp khúc của bài hát gợi cho tôi nhiều cảm xúc nhất, “Ôi hồng ân Chúa ban trào tuôn chứa chan trên cuộc đời con. Trong niềm vui ngây ngất hồn con cất tiếng ca tạ ơn Ngài. Đây là cuộc sống con là tâm trí con xin dâng trọn về Chúa. Xin mãi mãi tin yêu Ngài, mãi mãi tôn vinh Ngài.”. Với những nốt cao nhất của bài hát: “hồng ân chứa chan, cất tiếng ca tạ ơn và mãi mãi tôn vinh Ngài”, như diễn tả tình yêu cao vời và bao la của Chúa, luôn phủ đầy tâm hồn mình từng phút giây trong cuộc sống. Dù cuộc đời của mình đầy tội lỗi, thì “Chúa khoan dung độ lượng, chẳng chấp tội lại ban ơn”.
    Bài hát như một lần nữa giúp tôi xác tín vào tình yêu Chúa nhiều hơn. Nếu đời sống hôm nay người ta nhấn mạnh đến sự cảm nghiệm về Thiên Chúa, thì riêng tôi, bài hát “Lời Tạ Ơn” đã cho tôi nhiều cảm nghiệm về Thiên Chúa. Để sống trong xã hội hôm nay với bao mời gọi của hưởng thụ, tục hóa và lối sống tự do, tôi vẫn rung động và tiến bước theo các giá trị Tin Mừng. Xin chân thành cám ơn nhạc sĩ Nguyên Dũng đã thay tôi nói nên Lời Tạ ơn Chúa.
    Kính chúc nhạc sỹ một sinh nhật tràn ngập những “Lời Tạ Ơn”: tạ ơn Chúa, tạ ơn cuộc đời đã cho nhạc sỹ có mặt trên cõi đời này, để mang lời ca tiếng hát xoa dịu những tâm hồn đau thương đang lênh đênh trên những chuyến tàu cuộc đời. Và trên hết, tạ ơn Chúa vì Ngài ban cho nhạc sỹ được đem lời ca tiếng hát, hát khen tình Chúa yêu thương. Kính chúc.

  • Ngọc Lan

    Sorry! Cháu cũng xin chân thành cảm ơn chú Đại Tài, đã cho cháu nguồn cảm hứng để viết bài này. rất mong các chú, các thầy chỉnh sửa và góp ý, để thời gian tới cháu có thể cộng tác với bàicamới. Được không ạh?

  • Meo con

    Chúc chú Dung Nguyen và cô xã trăm năm hạnh phúc !!! Và nhanh nhanh có sáng tác mới để mọi người còn được thưởng thức những ca khúc hay, vui, cảm xúc….của chú cũng như nhóm Sao mai nữa nhé!

  • Hồng Ân

    Khúc Hát Mừng Sinh Nhật

    Ngày hôm nay ta cùng hân hoan nơi đây,
    Mọi người bên nhau ta hát mừng sinh nhật,
    1,2,3 ta cùng thổi tắt nến,
    Happy Birthday, Happy Birthday to you.

    On this day altogether will be,
    I will all sing for your Birthday,
    1,2,3 we blow up the candles,
    Happy Birthday, Happy Birthday to you
    Happy Birthday, Happy Birthday to you
    Happy Birthday, Happy Birthday to you
    CHÚC MỪNG SINH NHẬT NHẠC SỸ NGUYÊN DŨNG. 45 TUỔI: 4 + 5 = 9. con số tuyệt đẹp.

  • Đại Vương

    CHÚC MỪNG NGÀY CHÀO ĐỜI CỦA NHẠC SỸ NGUYÊN DŨNG.
    Chúc chú và gia đình có một sinh nhật vui vẻ bên nhau.

    Có phải có một con chim trên cành cây trong hình minh họa bên trên không mọi người? Mọi người nhìn kỹ xem. Ồ! ý nghĩa lắm, bây giờ mới nhìn ra. !!!

  • Ân \Duy

    Mừng sinh nhật NS Nguyên Dũng ,Chúc ND có thêm nhiều ca khúc hay. cũng xin hiệp lời cùng với ND tạ ơn Chúa và cảm ơn đời vì rất nhiều tình cảm khắp nơi dành cho ND,cũng dành cho Sao Mai và Baicamoi.com nữa, xtn tiếp tục cầu cho nhau .

  • Tác giả

    Bạn Ngọc Lan Thấn Mến!
    Mình đã cảm nhận một số bài hát của N.s Nguyên Dũng, nhưng theo mình, bài “Lời Tạ Ơn” của bạn là bài cảm nhận hay nhất từ trước đến giờ. Hay vì:
    Bạn viết thật lòng bạn.
    Vì bạn có tình yêu vào Thiên Chúa (như bạn nói), nên bạn viết như chính bạn đang tâm sự với Chúa của bạn.
    Hay vì bạn có những tư tưởng rất “Tin Mừng”: “Nếu đời sống hôm nay người ta nhấn mạnh đến sự cảm nghiệm về Thiên Chúa, thì riêng tôi, bài hát “Lời Tạ Ơn” đã cho tôi nhiều cảm nghiệm về Thiên Chúa. Để sống trong xã hội hôm nay với bao mời gọi của hưởng thụ, tục hóa và lối sống tự do, tôi vẫn rung động và tiến bước theo các giá trị Tin Mừng.”. Mình đánh giá cao vì bạn là một con chiên rất đáng yêu của Chúa đó.
    Cuối cùng, bạn mong các anh các chị sửa bài dùm bạn, để bạn được cộng tác với baicamoi.com. Bạn ơi! Chắc chắn N.s Nguyên Dũng và mọi người đều đồng ý rằng: Ngọc Lan viết chắc. Bằng chứng là mình so sánh giữa bài bạn gửi trực tiếp qua Diễn Đàn, với bài N.s Nguyên Dũng cho đăng trên trang chủ, thì: N.s Nguyên Dũng hầu như cho đăng nguyên văn của bạn. Điều ấy chứng tỏ bạn viết khá lắm.

    Vậy bạn hãy vui và yên tâm viết cho baicamoi.com nhé. (Cám ơn bạn vì lời khen). Chào bạn.

  • Ngọc Lan

    Cháu cám ơn thầy nhiều lắm ạ. Có lẽ những người tu bên đạo Công giáo là hạnh phúc và vui tươi nhất thì phải. Cháu thấy niềm vui ấy qua những trang viết của các cha, các thầy.
    Các anh chị bên đạo Công giáo cũng rất dễ thương và quí hóa. Có lẽ tình yêu, âm nhạc và Chúa Jésu nối liền mọi khoảng cách và khác biệt.
    Kính chúc mọi người một buổi tối vạn an trong Chúa.

  • Mátthêw

    Vậy là “Tam Nhật” trước Sinh Nhật của N.s Nguyên Dũng nối dài cho đến hôm nay, 14/01, chính ngày Sinh Nhật. Ba ngày qua N.s đã nhận được rất nhiều những bài thơ, bài cảm nhận, bài hát và những lời chúc mừng của bạn đọc khắp nơi. Mừng Sinh Nhật N.s mà không nhắc đến ba người rất quan trọng trong cuộc đời của N.s ấy là Phu nhân THẢO MAI và hai cô công chúa Nguyên và Thảo. Vậy trong ngày hạnh phúc này, em xin gửi đến gia đình lời chúc mừng sinh nhật thân thương, cùng bài hát: BỐN NGỌN NẾN LUNG LINH (xin lỗi tác giả Ngọc Lễ với bài: Ba Ngọn Nến Lung Linh)

    Ba là cây nến hồng
    Mẹ là cây nến xanh
    Hai con là cây nến hồng
    Bốn ngọn nến lung linh A…
    Thắm sáng một gia đình

    Gia đình gia đình
    Ôm ấp những ngày thơ
    Cho ta bao kỷ niệm thương mến
    Gia đình gia đình
    Vương vấn bước chân ta đi
    Ấm áp trái tim quay về

    Lung linh lung linh tình mẹ tình cha
    Lung linh lung linh cùng một mái nhà
    Lung linh lung linh cùng buồn cùng vui
    Lung linh hai tiếng gia đình
    Lung linh hai tiếng gia đình

    Ba là cây nến hồng
    Mẹ là cây nến xanh
    Hai con là cây nến hồng
    Bốn ngọn nến lung linh
    A……… Thắp sáng một gia đình

    Gia đình gia đình, ôm ấp ta những ngày thơ
    Cho ta bao nhiêu niềm thương mến
    Gia đình gia đình
    Bên nhau khi đớn đau
    Bên nhau đến suốt đời

    Lung linh lung linh tình mẹ tình cha
    Lung linh lung linh cùng một mái nhà
    Lung linh lung linh cùng buồn cùng vui
    Lung linh lung linh hai tiếng gia đình
    Lung linh lung linh hai … tiếng … gia … đình …

  • Con chân thành cảm ơn cha Nguyên Lễ đã gởi lời chúc mừng và đã sáng tác 2 bài nhạc tặng con.
    http://www.baicamoi.com/wp-content/uploads/Happy-Birthday-to-you_4.pdf
    Xin chân thành cảm ơn Quý Thầy, ns. Ân Duy, Anh Đầy Tớ Hèn Mọn, Quý Anh chị em cộng tác viên, Quý bạn đọc về những bài cảm nhận, những bài thơ và những lời chúc mừng tốt đẹp.
    Nguyện xin Thiên Chúa luôn đổ đầy niềm vui, ân phúc xuống trên Cha và Quý vị.
    Kính
    Nguyên Dũng

  • MAI NGUYÊN VŨ

    14/01/2011 MỪNG 45 NĂM NGÀY BÀ MỤ LÔI CU THÀNH RA KHỎI BỤNG MẸ. CHÚC ADMIN NGUYÊN DŨNG CÙNG BÀ XÃ 45 NĂM VẪN CHẠY TỐT.HAPPY BIRTHDAY TO YOU!
    MAI NGUYÊN VŨ

  • Xin cảm ơn Đại Ca Mai Nguyên Vũ về lời chúc mừng. Nhờ phòng khám của Đại Ca nên chúng em vẫn chạy tốt ạ.
    Kính
    Nguyên Dũng

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*