Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CHÚA VẪN Ở ĐÂY, TRONG MỖI CON NGƯỜI

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=Ev5EwxQ_RuY

06/5 THỨ BẢY TUẦN 4 PHỤC SINH.

Cv 13,44-52; Ga 14,7-14.

“Ai thấy Thầy là xem thấy Cha”.

Chúa Giê-su mạc khải về tương quan nên một của Người với Chúa Cha. Người nói với Philipphê: “Ai thấy Thầy là xem thấy Cha”. Thật là vinh dự cho con người phàm hèn, được đón nhận Chúa Giê-su, và qua Chúa Giê-su, gặp được Thiên Chúa.

Chúa Giê-su đã hoàn thành sứ vụ trần gian và về với Chúa Cha. Nhưng Lời Người còn ở lại đây. Lời là Người. Ai đón nhận Lời Người, thì cũng đón nhận Chúa Cha vậy. Nhờ Lời Người, chúng ta biết Thiên Chúa là tình yêu, và ai sống trong tình yêu là sống trong Chúa. Và vì thế, “Đâu có tình yêu thương, ở đó có Đức Chúa Trời. Đâu có lòng từ bi, là đấy có ân sủng Người”.

Hai cụ Phan Sinh đều bệnh. Sáng sớm, một cụ bà chuyển tin youtube của Hèn Mọn Phan Sinh cho cụ ông. Cụ ông Phan Sinh trả lời: “Nhận được tin nhắn là yên tâm vui mừng và tạ ơn Chúa, vì em tôi đang bình yên vui khỏe trong tình thương kỳ diệu của Chúa chúng tôi. Dẫu có phong ba bão táp tơi bời, có bệnh tật có rã rời đau đớn, thì Chúa chúng tôi như anh hùng hão hớn, vẫn đỡ nâng niềm tin tưởng khôn nguôi. Tạ ơn Người, tạ ơn Chúa chúng tôi! Tình Chúa thương thương mãi đến muôn đời. Người bất chấp phận bầy tôi bất xứng, và bao Hồng Ân, Người ban xuống không vơi. Chắp đôi tay lòng thầm thỉ dâng lời, tạ ơn Chúa muôn đời tạ ơn Chúa…. Amen”. Cụ bà nhắn tin lại: “Để luôn sống với Chúa, sống vì Chúa, sống cho Chúa”. Cụ ông trả lời: “Sẻ chia sự sống, niềm vui, hạnh phúc cho người, cho đời, là sống với Chúa, sống vì Chúa, sống cho Chúa…. Chúa vẫn đang ở trần gian đây, trong mọi người, trong mỗi con người”.

Lạy Chúa, xin cho các gia đình nhận ra và đón nhận Chúa Giê-su nơi Thánh Thể Người, nơi Lời Người, và cả nơi mỗi con người bé nhỏ hèn kém nhất, để họ thực thi lòng xót thương như Chúa đã xót thương, và gặp được Thiên Chúa. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*