Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

LỜI CHÚA, LÀ CHÍNH CHÚA

PM. Cao Huy Hoàng

11/3 THỨ HAI TUẦN 4 MÙA CHAY

Is 65,17-21; Ga 4,43-54.

“Ông hãy về đi, con ông mạnh rồi”.

Một quan chức đến xin Chúa Giê-su chữa lành cho con ông đang bệnh nặng. Ông xin Ngài xuống trước khi con ông chết. Chúa Giêsu không đến, nhưng bảo ông: “Ông hãy về đi, con ông mạnh rồi”. Ông tin Lời Chúa Giê-su và trở về. Quả thực, con ông đã lành bệnh chính vào giờ Người nói: “Con ông mạnh rồi”.

Nghe câu chuyện này, có người nói: “Nếu là tôi, thì chắc là tôi phải nằn nì thêm vài câu nữa, chứ không thể về ngay”. Có người khác lại nói: “Không biết ông nghĩ gì trên đường về. Nếu là tôi, có khi tôi trách Chúa ứng xử cách quan liêu quá”.

Vâng, một người lương đã tin Lời Chúa Giê-su là chính Người, đã tin tuyệt đối Lời Người là Lời Quyền Năng và Thương Xót có sức mạnh chữa lành. Phần thưởng cho đức tin của người lương dân ấy, là “con ông mạnh rồi”.

Ước gì các gia đình hãy vững tin vào Lời Chúa có sức chữa lành bao thứ âu lo đau buồn bệnh tật. Đã có biết bao người bệnh đã được ơn chữa lành cách kỳ diệu, nhờ họ tin tuyệt đối vào Lời Chúa, nhờ tín thác hoàn toàn vào Chúa. Có người, mang nhiều thứ bệnh trong người, mà nhà nghèo không có tiền chữa bệnh, nên cứ tin tưởng ký thác vào Chúa, thế mà, họ vẫn cứ thản nhiên vui sống bình an và đem niềm vui đến cho mọi người.

Ông Tư kể: “Ở chỗ tôi, lễ minh niên năm nào ca đoàn và cộng đoàn cũng hát câu đáp ca thánh vịnh 36: “Hãy ký thác đường đời cho Chúa, tin tưởng vào Người, Người sẽ ra tay”. Và đã có nhiều gia đình sống vui tín thác vào Chúa vì câu Lời Chúa này!

Ước gì các gia đình luôn tin tưởng rằng Chúa đang can thiệp vào cuộc sống chúng ta, cứ an tâm vui Sống Theo Lời Chúa dạy, và cảm nghiệm được niềm vui lớn lao Chúa ban cho gia đình!

Lạy Chúa, xin giúp các gia đình vững tin ‘Lời Chúa là chính Chúa”, luôn lắng nghe và vui “Sống Theo Lời Chúa”. Amen.
Vùng tệp đính kèm
Xem trước video trên YouTube LỜI CHÚA NGÀY 11 – 3 THỨ 2 TUẦN 4 MÙA CHAY – PM.CAO HUY HOÀNG, ĐỨC TRỌNG

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*