Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CHÚA Ở CÙNG TÔI NHƯ CHIẾN SĨ HÙNG DŨNG

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=ZSnxZUu615g

31/3 THỨ SÁU TUẦN 5 MÙA CHAY.

Gr 20,10-13; Ga 10,31-42.

“Họ tìm bắt Người, nhưng Người thoát khỏi tay họ”.

Người Do-thái cả gan nói với Chúa Giê-su: “Chúng tôi muốn ném đá ông không phải vì việc lành, nhưng vì một lời lộng ngôn, bởi vì ông chỉ là người mà lại tự cho mình là Thiên Chúa”.

Nhưng Chúa Giê-su vẫn kiên trì, và kiên trì đến cùng nói cho họ hiểu, để họ biết đường ăn năn sám hối và được sống. Đúng như Lời Người đã từng nói: “Ta không muốn kẻ gian ác phải chết, nhưng muốn nó ăn năn sám hối và được sống”.

Người kiên trì và can đảm, vì sức mạnh của Người là tình yêu của Chúa Cha, là niềm tin vững vào Chúa Cha, như sách Tiên tri Giêrêmia viết: “Chúa ở cùng tôi như người lính chiến hùng dũng; vì thế, những kẻ bắt bớ tôi sẽ ngã quỵ và kiệt sức”.

Như lời cầu xin tín thác trong Thánh Vịnh 17: “Lạy Chúa là Thiên Chúa, là sơn động chỗ con nương mình, là khiên thuẫn, là uy quyền cứu độ, là sức hộ phù con. Con xướng ca khen ngợi cầu cứu Chúa, và con sẽ được cứu thoát khỏi tay quân thù. Sóng tử thần đã bao bọc thân con, và thác nước ôn dịch làm con kinh hãi. Thừng chão địa ngục đã quấn lấy con, lưới tử thần đã chụp bắt con rồi”. Và kết quả lời xin là: “Trong cơn đại hoạ, tôi đã cầu khẩn Chúa, tôi đã kêu xin Thiên Chúa của tôi; từ nơi thánh đài, Ngài nghe rõ tiếng, và tiếng tôi kêu thấu đến tai Ngài”.

Ước gì các gia đình đang gặp khốn khó gian nan, luôn cậy trông tín thác vững bền vào Chúa, vì Chúa như người lính chiến hùng dũng, vì Chúa như là sơn động chỗ chúng ta nương mình, là khiên thuẫn, là uy quyền cứu độ, là sức hộ phù chúng ta.

Ước gì các gia đình không khiếp sợ khổ đau nhưng can đảm làm chứng cho niềm tin, cho tình yêu Chúa giữa đời.

Lạy Chúa, xin Chúa ban cho các gia đình lòng tin cậy mến Chúa vững bền, để mỗi nhà đều vượt qua những lúc khốn cùng, làm chứng cho quyền năng và tình thương của Chúa. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*