Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

ĐẾN CÙNG GIÊSU

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị

Lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu

Thời gian vùn vụt trôi qua, chẳng dừng, chẳng đợi bất cứ ai, con người như bị cuốn vào dòng chảy thời gian, với biết bao khó khăn, mệt nhọc, vất vả, bươi chải tìm kế sinh nhai, khiến người ta không còn thì giờ để nghỉ ngơi, quan tâm, nâng đỡ lẫn nhau. Con người dần trở thành một cỗ máy công nghiệp, vô hồn, vô cảm, bực bội, nóng nảy, giận hờn, ích kỷ, mệt mỏi, chán chường, lắm khi cũng là lẽ thường tình.

Hãy đến cùng Chúa Giêsu, “hỡi ai gồnh gánh nặng nề, tựa nương bên Chúa vỗ về yêu thương”, để được Ngài bổ sức, nâng đỡ, ủi an, chữa lành. Hãy đến cùng Chúa Giêsu, học nơi Ngài sự “hiền lành và khiêm nhường trong lòng” để sống bài học của tha thứ, quảng đại, bao dung “yêu cho đến cùng”. Ngài yêu đến độ, dám “xé trời xuống đất”, ở với con người, chết cho con người, để cứu vớt mọi người. Mọi người đều ở trong cung lòng của Thiên Chúa, “như mẹ hiền ấp ủ con thơ, Thiên Chúa cũng mãi yêu ta như thế”. Đến cùng Chúa Giêsu, để ta cũng mở rộng con tim yêu như Chúa yêu.

Lạy Trái tim Chúa Giêsu, hiền lành và khiêm nhường trong lòng. Xin uốn lòng chúng con nên giống Trái tim Chúa. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*