Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Có tình bạn khác phái?

KHA ĐÔNG ANH

Đàn ông từ sao Hỏa và phụ nữ từ sao Kim, nhưng đàn ông và phụ nữ tìm điểm chung để tạo một tình bạn.

Dù đó là đi dạo trong công viên hoặc ngồi bên nhau uống cà phê chiều cuối tuần, nam và nữ đều đã có những niềm vui riêng họ. Nhưng có thể chỉ là bạn bè hay tình dục luôn là vấn đề?

Có thể là bạn bè với người khác giới?

Có. Dĩ nhiên là nam và nữ vẫn có thể chỉ là bạn bè bình thường. Chị Lan nói: “Tôi có những người bạn nam luôn tốt giúp đưa ra quan điểm đúng mà tôi chưa bao giờ có được. Bạn tốt nhất của tôi là một người bình dân, là bạn từ khi tôi mười lăm tuổi”.

Anh Hùng nói: “Tôi có những người bạn nữ là chị em của các bạn nam của tôi. Họ như chị em ruột với tôi vậy. Nghĩ đến tình dục là điều kinh dị đối với tôi. Chúng tôi có một tình bạn tuyệt vời, hoàn toàn không có gì mờ ám ngoài những cái bắt tay thân thiện”.

Thật tuyệt vời để có thể thân mật với nhau mà không ai có ý nghĩ đen tối!

Tất nhiên không phải ai cũng khả dĩ có tình bạn khác phái tốt. Anh Bình nói: “Tôi luôn thấy rằng nếu tôi quen một cô gái và muốn họ là người mà tôi tự nhiên bắt đầu thấy thích. Tôi bị thu hút bởi ngay cả các phụ nữ mà bình thường tôi không thấy họ hấp dẫn”.

Chị Duyên nói: “Bạn không thấy ai đó mà bạn càng thích họ thì bạn càng bị họ thu hút sao? Nam hay nữ cũng vậy thôi. Con người mà”.

Chị Hiền tâm sự: “Trước đây đã lâu tôi gần gũi và làm chuyện ấy với một người bạn trai. Chúng tôi đều biết rằng nếu chúng tôi đã sinh hoạt tình dục thì tình bạn của chúng tôi sẽ không còn và chúng tôi không dám tái phạm…”.

Chị Phượng cả một tình bạn đẹp và kết hôn với một người bạn đó. Chị nói: “Tôi kết hôn với người bạn tốt nhất của tôi 15 năm trước đây và anh vẫn là người bạn tốt nhất của tôi”. Nếu được vậy thì còn gì bằng!


Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*