Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

ĐỌC KINH LẠY CHA, SỐNG KINH LẠY CHA

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=WTTE_ex_Jn8

20/02 THỨ BA TUẦN 1 MÙA CHAY

Is 55,10-11; Mt 6,7-15.

“Vậy các ngươi hãy cầu nguyện như thế này”.

Chúa Giê-su dạy các môn đệ cầu nguyện với kinh Lạy Cha. Và tất cả chúng ta đều thuộc và đọc kinh lạy Cha hàng ngày. Chỉ tiếc là, chúng ta đọc kinh, mà chưa thực hiện điều mình đọc.

Tuyên xưng có Cha ở trên trời, nhưng chưa tin vào Cha cách tuyệt đối, còn đặt niềm tin vào những thứ vật chất phù phàm.

Tuyên xưng “Cha của chúng con”, hiểu rằng mình là anh em với nhau, mà không yêu thương nhau nổi, không hiệp nhất đoàn kết với nhau nổi, lại còn ganh tỵ, bất bình, bất nhã với nhau hoài.

Tuyên xưng “nguyện danh Cha cả sáng, Nước Cha trị đến, ý Cha thể hiện”, mà thực tế là tìm đủ cách, làm đủ chuyện chỉ mong cho danh mình nổi nả, cho quyền hành của mình lớn lao bao phủ, cho ý riêng của mình phải được mọi người thực hiện.

Xin Cha cho lương thực hằng ngày, và Cha đã cho lương thực hằng ngày, vậy mà cứ than phiền sao Cha không cho giàu có lên để ăn sung mặc sướng, hưởng thụ thoả thuê hơn người!

Xin Cha tha nợ cho mình, mà mình chẳng khoan dung tha thứ cho ai, cứ chấp lỗi nhau mà chẳng khiêm nhượng nói được một lời xin lỗi người trước khi người xin lỗi mình!

Xin chớ để sa chước cám dỗ, mà tự mình nộp mạng vào trong ổ mạng nhện danh lợi dục chẳng có đường thoát thân!

Ước gì, mỗi người mỗi nhà sẽ kiểm điểm lại việc đọc kinh lạy Cha và sống Kinh Lạy Cha của mình, của nhà mình., của cộng đoàn mình. Không thể đọc một đường, mà sống một nẻo.

Có người nói: ‘Tội nghiệp cho Chúa là Cha chúng mình, vì mỗi ngày phải nghe biết bao kinh lạy Cha, mà cứ còn trông chờ mãi cho thấy được một người sống kinh lạy Cha cách trọn vẹn!”

Lạy Chúa, xin cho các gia đình đọc kinh Lạy Cha chậm rãi và cung kính, chân thành và yêu mến, để từng lời kinh là chính những gì gia đình đã, đang và sẽ thực hiện hoàn hảo. Amen.
Vùng tệp đính kèm
Xem trước video trên YouTube LỜI CHÚA NGÀY 20 – 2 THỨ 3 TUẦN 1 MÙA CHAY – PM.CAO HUY HOÀNG, ĐỨC TRỌNG

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*