Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Bảy 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 6    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

XIN CHÚA HÃY PHÁN MỘT LỜI VỚI CHỒNG CON

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=kwj-eSLwsV0

04/12 THỨ HAI TUẦN 1 MÙA VỌNG.

Is 2, 1-5 (hay Is 4, 2-6); Mt 8, 5-11.

“Nhiều người từ phương đông và phương tây sẽ đến trong nước trời”.

Viên đại đội trưởng nắm trong tay một chút quyền lực đối với một số lính thuộc hạ, nhưng ông biết rõ sự bất lực của ông trước căn bệnh ngặt nghèo của con nhà ông. Vì thế ông đến với Chúa Giê-su. Việc ông hạ mình xuống mà đến với Chúa Giê-su cho thấy, ông cần Chúa. Chúa thấu hiểu, và nói: “Tôi sẽ đến nhà ông”. Nhưng ông lại khiêm nhượng tuyên tín rằng: “Lạy Thầy, tôi không đáng được Thầy vào dưới mái nhà tôi, nhưng xin Thầy chỉ phán một lời, thì thằng nhỏ của tôi sẽ lành mạnh”.

Đây là câu tuyên xưng của một lòng tin mãnh liệt: “Lời là Người”, “Lời của Đấng quyền năng và giàu lòng thương xót”.

Hôm tĩnh tâm tháng 11 ở Hồ Thánh Mẫu, chị Tú chia sẻ: “Em thường thưa với Chúa: “Xin Chúa phán một Lời với chồng con, chứ con nói ảnh không nghe”. Không biết Chúa đã nói gì với ảnh, mà hôm nay, ảnh đã chính thức bỏ rượu, bỏ cách xử không đẹp với vợ con, sau hơn 30 năm nhà em tưởng như tù ngục! Bây giờ, ảnh rất dễ thương! Xin mọi người tạ ơn Chúa với em”.

Ông Tư thì chia sẻ: “Có nhiều người viếng mộ chị Võ Thị Sáu ở Côn Đảo, và xin chị phù hộ cho giữ được quyền lực, nhưng có giữ được đâu. Mọi quyền lực đều do Thiên Chúa ban cho. Và quyền lực ấy là quyền lực của đức công chính và xót thương, chứ không phải quyền lực bất lương, bất chính”.

Lời Chúa mời gọi các gia đình hãy tin vào sức mạnh quyền năng của Lời Chúa, có thể làm biến đổi cả vận mệnh mỗi người, từ chết đời đời, sang sống vĩnh cửu trong Nước Trời. Tất cả mọi người từ phương đông tới phương tây, ai tin vào Lời Thiên Chúa uy quyền và giàu lòng xót thương, thì sẽ được Người cứu độ.

Lạy Chúa, xin cho các gia đình tin vào Lời Chúa, nghe lời Chúa dạy và sống Lời Chúa để được hạnh phúc bình an. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*