Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

MỘT NGÀY BÌNH AN, MỘT TUẦN HẠNH PHÚC

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=gDHIUCTJDRw

25/4 THỨ BA TUẦN 3 PHỤC SINH

Cv 7, 51-59; Ga 6, 30-35

“Không phải Môsê, mà chính Cha Ta mới ban bánh bởi trời đích thực”.

Con người cứ mãi đói những thứ phù vân, những điều bất chính, vừa chóng vánh mau qua, vừa gây bất an, phiền nhiễu!

Lời Chúa Giê-su dạy hôm qua, “đừng tìm của ăn hay hư nát, nhưng hãy tìm của ăn mang lại sự sống đời đời”, Và hôm nay, Người nói: chính Người là Bánh Từ Trời, bánh ban sự sống đời đời mà Chúa Cha ban xuống. Bởi vậy, “Ai đến với Người sẽ không hề đói; ai tin vào Người sẽ không hề khát bao giờ”.

Vâng, Thiên Chúa không ở mãi trên trời cao xa tít tắp. Người đã xuống rất gần với chúng ta trong Chúa Giê-su. Người cư ngụ giữa chúng ta, và đồng hành với chúng ta trên mọi nẻo đường. Người muốn chúng ta khát khao Người, đón nhận, tin yêu Người, lắng nghe và sống Lời Người, rước lấy Thánh Thể Người, và bẻ tấm bánh đời mình ra cho đời…để chúng ta được bình an hạnh phúc đời này, đời sau, và đời đời với Người.

Ước gì các gia đình ngộ ra: danh lợi thú ở trần gian này không phải là cùng đích, không phải là chuẩn mực hạnh phúc tối hậu. Vì thế, cần hướng lòng mình đến, cần tìm đến, cần chiếm hữu, cần kết hiệp với Thiên Chúa trong Chúa Giê-su. Người là sự sống vĩnh cửu, là gia nghiệp vững bền, là hạnh phúc vô biên.

Các cụ dự Thánh lễ sáng để nghe Lời Chúa và Rước Chúa vào lòng. Cả ngày hôm ấy, họ hạnh phúc bình an. Nhiều bạn trẻ lo làm việc kiếm sống cả tuần, nhưng không bao giờ bỏ lễ ngày Chúa Nhật. Lời Chúa và Thánh Thể Chúa giúp họ sống vui và nỗ lực trong một tuần bình an, tín thác và hạnh phúc.

Lạy Chúa, giữa một xã hội duy vật có sức cuốn hút mọi người xa Chúa, để nặng lòng yêu chuộng sự thế gian này quá lẽ, xin Chúa giúp các gia đình yêu mến Chúa trên hết mọi sự, để họ tìm được sự sống bình an, hạnh phúc hôm nay, và đời đời. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*