Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

BÀN TAY KỲ DIỆU VÀ CÁCH YÊU CỦA CHÚA

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=QxDwHKCodNw&t=126s

06/02 THỨ HAI TUẦN 5 THƯỜNG NIÊN

St 1,1-19; Mc 6,53-56.

“Tất cả những ai chạm tới Người, đều được khỏi bệnh”.

Tin Mừng cho biết, ngày ấy, bất kỳ ai được Chúa Giê-su chạm đến vì lòng thương, và bất kỳ ai chạm đến Chúa Giê-su với lòng tin, đều được chữa lành các thứ bệnh.

Chúa Giê-su đã hoàn tất sứ vụ của Người ở trần gian. Người đã về trời. Nhưng, Lời Người còn ở lại đây cho đến tận thế.

Lời là chính Người. Những ai đang sống Lời Người là hiện thân của Người. Người muốn chúng ta chạm tới Lời Người qua việc lắng nghe và thực thi. Lời Người sẽ chữa lành bao thương tích, bệnh tật của cõi lòng và của cả thân xác chúng ta nữa.

Ước gì mỗi người, mỗi nhà luôn tin rằng: Lời Người sẽ làm cho chúng ta được bình an, vui mừng, và cả khoẻ mạnh nữa.

Cô Huệ, 48 tuổi, ung thư 8 năm nay, từ ung thư vú, di căn đến phổi, rồi đến xương, nay đến não… Cô đã chuẩn bị tâm hồn về với Chúa, đã mua quan tài và sửa lại phòng khách cho có chỗ để quan tài, đã làm hoà với chồng, và đã làm hoà với Chúa. Thứ hai vừa rồi, cô Huệ gọi điện: “Cậu Bốn ơi, hôm thứ bảy, một cha đến Bệnh Viện Ung Bướu Thủ Đức trao Mình Chúa cho con, và thăm hỏi. Con nói: “Con đau buốt cả tay trái, cả chân trái, không cử động được”. Cha đưa tay ra xoa vuốt tay chân con. Hôm nay con giơ tay lên được nè, con tập đi nữa nè”. Cậu Bốn nói: “Chúa đã dùng bàn tay linh mục, để khẽ chạm vào con, mà chữa lành cho con. Tạ ơn Chúa. Cảm ơn cha đi nhé!”. Cô Huệ nói: “Con chỉ nhớ mặt, mà không biết cha tên gì, ở đâu”.

Chúa có cách yêu, cách xót thương kỳ diệu của Chúa. Bàn tay kỳ diệu ấy có khi là bàn tay của một người nghèo, nhưng giàu lòng xót thương, nắm một nắm cỏ sau hè đem cho bạn, và nói: “Bố em ngày xưa cũng uống loại cỏ này mà bớt bịnh”.

Lạy Chúa, xin cho các gia đình sống Lời Chúa, và tin tưởng Chúa Giê-su đang chữa lành mọi bệnh tật xác hồn. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*