Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

TƯỢNG TLTT MICAE RỈ MÁU

TRẦM THIÊN THU (theo Aleteia.org)

Theo Alicia Martinez ở Broomfield, Colorado, bức tượng TLTT Micae mà cô có trong nhà bắt đầu rỉ “máu” vào ngày 23 tháng 2 năm 2022, ngay trước khi quân đội Nga xâm lược Ukraine.

Cô đã chia sẻ đoạn video trên mạng xã hội và nó nhanh chóng trở nên lan truyền. Tuy nhiên, sau khi một số người cáo buộc cô ấy cố gắng gây chú ý, cô ấy đã gỡ xuống.

Martinez đã bị sốc bởi những gì đã xảy ra và gọi cho một linh mục để xin linh hướng, và linh mục này đáp lại bằng cách khuyến khích cô cầu nguyện.

National Catholic Register cho biết: “Mark Haas, giám đốc quan hệ công chúng của TGP Denver, nói với CNA ngày 7 tháng 3 rằng tổng giáo phận mới đây đã được thông báo về khiếu nại này và chúng tôi sẽ điều tra.”

Trong tất cả các trường hợp đực coi là phép lạ, giám mục địa phương là người có thẩm quyền đầu tiên điều tra về phép lạ. Ngài lập một hội đồng gồm các chuyên gia để đánh giá sự kiện và sau đó họ báo cáo kết quả cho ngài.

Giáo hội rất nghi ngờ khi nói đến các báo cáo về phép lạ vì chúng có thể được tạo ra hoặc chỉ đơn giản là các sự kiện tự nhiên được một cá nhân coi là điều gì đó siêu nhiên. Cho dù đó là sự hiện ra của Đức Mẹ, phép lạ Thánh Thể hay tượng TLTT Micae “rỉ máu” một nhóm các nhà khoa học điều tra sự kiện để xác định xem sự kiện này có tuân theo các quy luật tự nhiên hay không, hoặc không thể giải thích được ngoài một nguyên nhân siêu nhiên.

Có thể mất vài tuần hoặc vài tháng để điều tra phép lạ được báo cáo ở Colorado, và thậm chí sau đó, kết quả có thể không được công bố, trừ khi điều gì đó phi thường thực sự đã xảy ra.

PHILIP KOSLOSKI

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*