Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CHÚA GIÊ-SU, ĐẤNG CỨU ĐỘ DUY NHẤT

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị

https://www.youtube.com/watch?v=bjFQGLxs3z0

17/3 THỨ TƯ TUẦN 4 MÙA CHAY

Is 49,8-15; Ga 5,16-30 Thánh Patriciô, Gm.
“Chúa Cha cho người chết sống lại và làm cho họ sống thế nào, thì Chúa Con cũng vậy, Người làm cho ai sống là tuỳ ý Người”.

Nhiều người phản đối việc Chúa Giê-su chữa bệnh trong ngày Sa-bat. Chúa Giê-su cho biết: Công việc của Thiên Chúa là liên lỉ, không ngừng thi thố lòng xót thương cứu rỗi qua Lời cứu rỗi của Người, theo ý của Cha.

Cả đoạn Tin Mừng là mạc khải quan trọng về Thiên Chúa Cha, về quyền năng và lòng khát khao cứu rỗi của Cha, về tương quan mật thiết ngôi vị và quyền năng giữa Chúa Cha và Chúa Con trong Chúa Thánh Thần. Lời Mạc Khải này muốn nói cho chúng ta biết hãy đặt trọn niềm tin vào Chúa Giê-su, Đấng Cứu Độ Duy Nhất, để được ơn cứu sống, ơn phục sinh, ơn hằng sống trong Nước Thiên Chúa. Ngoài Chúa Giê-su ra, chúng ta không còn niềm hy vọng cứu rỗi nào khác, không có sự sống, sự sống lại, và sự hằng sống nào khác.

Ước gì Lời Chúa hôm nay mở lòng của chúng ta ra khỏi mê muội trong cuộc sống trần gian này. Bởi phàm ai trong chúng ta không có lòng khao khát sống mãi trên cuộc phù vân này, và tưởng như là hạnh phúc. Phàm ai trong chúng ta không bị danh lợi dục trần gian này khống chế đến mức bằng lòng làm nô lệ cho nó, mà ngỡ là tự do, ấm no, hạnh phúc lâu bền!

Ước gì Lời Chúa hôm nay nhắc nhở cho các gia đình về cuộc sống gia đình sum họp hạnh phúc viên mãn, chỉ trong Nước Thiên Chúa, nhờ Lời Cứu Rỗi và sự Phục Sinh của Chúa Giê-su mà thôi. Và từ đó, cả nhà cùng giúp nhau để được cùng thuộc về Chúa Giê-su ngay khi còn ở đời này.

Lạy Chúa Giê-su, Đấng Cứu Độ Duy Nhất, xin cho các gia đình sống Lời Người dạy, và xác tín rằng chỉ được bình an hạnh phúc, êm ấm khi Tin, Cậy, Mến Người mà thôi. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*