Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

LUÔN SỐNG HÂN HOAN TRONG ĐỨC KI-TÔ

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=8Nodrk7uXjo

13/12 CHÚA NHẬT 3 MÙA VỌNG

Is 61,1-2a.10-11; 1 Tx 5,16-24; Ga 1,6-8.19-28.

“Giữa các ngươi có một Ðấng mà các ngươi không biết”

Ngôi Chúa Con được Thiên Chúa Cha xức dầu tấn phong làm Vua của Nước Thiên Chúa. Ngôi Vua tràn ngập sức mạnh, tình yêu Chúa Thánh Thần. Ngôi Vua được sai đến trần gian để loan Tin Mừng cho nhân loại rằng: Nước Thiên Chúa đã tái lập ở trần gian. Đây là Tin Mừng vĩ đại cho toàn nhân loại, vì nhân loại được ơn cứu thoát khỏi sự chết ngàn thu và được sống đời đời trong Nước Chúa.

Ngôi Con Thiên Chúa xuống thế làm người, tên gọi là Giê-su. Người thực thi ý muốn cứu rỗi của Chúa Cha là “đem tin mừng cho người nghèo khó, băng bó những tâm hồn đau thương, báo tin ân xá cho những kẻ bị lưu đày, phóng thích cho những tù nhân, công bố năm hồng ân của Thiên Chúa”.

Đón nhận Tin Mừng, Mẹ Maria đã cất tiếng: “Linh hồn tôi ngợi khen Chúa, và thần trí tôi hoan hỉ trong Thiên Chúa, Ðấng Cứu Ðộ tôi”. Còn chúng ta, để xứng đáng đón nhận Tin Mừng, Thánh Phao-lô cầu xin cho chúng ta: “Xin chính Thiên Chúa bình an thánh hoá anh em toàn diện, để thần trí, linh hồn và thể xác anh em được gìn giữ toàn vẹn trong ngày Ðức Giêsu Kitô Chúa chúng ta ngự đến”.

Thật vui mừng, vì chúng ta đã được tái sinh trong Đức Ki-tô, nhờ phép rửa, để sống sự sống của Chúa Ki-tô, sống trong sự sáng của Thiên Chúa. Lời Chúa mời gọi chúng ta hãy luôn sống trong Đức Ki-tô, sống Lời Người và sống sức sống Thánh Thể Người. Ước gì không có tín hữu nào hờ hững với tình yêu Chúa Ki-tô, để phải chịu trách cứ rằng: “Nhưng giữa các ngươi, có Ðấng mà các ngươi không biết”.

Lạy Chúa, xin giúp chúng con yêu mến Chúa Giê-su, hân hoan sống Lời Người dạy, khát khao kết hiệp Thánh Thể Người, giữ lòng tinh tuyền cho đến ngày Người lại đến. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*