Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

SỐNG LỜI CHÚA GIÊ-SU, ĐỂ ĐƯỢC SỐNG ĐỜI ĐỜI

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=Y6K6GSVhIpg

30/3 THỨ TƯ TUẦN 4 MÙA CHAY

Is 49,8-15 / Ga 5,17-30

“Chúa Cha cho người chết sống lại và làm cho họ sống thế nào, thì Chúa Con cũng vậy, Người làm cho ai sống là tuỳ ý Người”.

Làm người, ai cũng khát khao được sống và sống mãi trên đất này. Nhưng sự thật là: sự sống trên đất này vừa mong manh, vừa ngắn ngủi. Thiên Chúa yêu con người vì là tuyệt phẩm sáng tạo của Người. Người không muốn con người phải hư đi ngàn đời, phải chết ngàn đời, nên đã sai Con của Người xuống thế Loan Tin Mừng. Tin Mừng ấy là: Thiên Chúa cứu chuộc con người, khỏi án chết ngàn đời, và cho con người được phục sinh và sống sự sống vĩnh cửu, nhờ giá máu của Chúa Giê-su.

Tin Mừng hôm nay, Chúa Giê-su cho biết: Người luôn kết hiệp mật thiết với Cha, và thực hành thánh ý Cha. Cha ban cho Người quyền “cho ai sống lại là tuỳ ý Người”. Bởi thế, Người tha thiết mời gọi chúng ta hãy nghe lời Người mà Tin vào Thiên Chúa, Tin vào Người, thực hành Lời Người dạy, thì sẽ được Người ban cho ơn phục sinh và ơn sự sống đời đời.

Tin Mừng vẫn vang mãi đến tận cùng thế giới, và cho đến tận cùng thời gian. Thế nhưng, đến nay, còn biết bao người chưa được nghe, biết bao người chưa đón nhận, và cũng có biết bao người đã đón nhận nhưng chưa thực hiện đúng ước muốn của Chúa Giê-su, trong đó, có thể có mỗi chúng ta! Có phải lòng khao khát sống ở đời này vẫn còn mãnh liệt hơn lòng khao khát sống ở đời sau? Có phải chúng ta đang còn quá bận tâm tìm kiếm, đeo đuổi, luyến tiếc danh lợi dục trần gian, mà không dám nhận ra đó là hạnh phúc ảo? Đến bao giờ mới ngộ!?

Lạy Chúa, xin cho các gia đình giúp nhau xác tín, và lại xác tín rằng: Hạnh phúc đích thực của con người là sự sống đời đời trong Thiên Chúa, hạnh phúc của gia đình là sum họp trong Nước Chúa, và giúp nhau Sống Lời Chúa Giê-su dạy. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*