Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CẦU XIN ĐỨC THÁNH GIUSE

TRẦM THIÊN THU (chuyển ngữ từ Aleteia.org)

Khi Giáo Hội trải qua thời kỳ khó khăn, hãy cầu xin Đức Thánh Giuse giúp đỡ và che chở.

Thật phù hợp khi Đức Thánh Giuse là Đấng bảo trợ Giáo Hội Hoàn Vũ, vì ngài đã được trao nhiệm vụ quan trọng là bảo đảm an toàn Đức Trinh Nữ Maria và Chúa Hài Đồng. Ngài đã thành công trong việc bảo vệ Thánh Gia khỏi nguy hiểm, bây giờ ngài cũng được giao phó việc chăm sóc và theo dõi Giáo Hội như vậy.

Một cách đặc biệt, Đức Thánh Giuse là người chuyển cầu hoàn hảo trong thời thử thách. Sự hiện diện của ngài giúp duy trì sự hiệp nhất trong Giáo Hội và mang lại an bình trong những lúc khó khăn.

Đây là lời cầu nguyện trong Sách Cầu Nguyện gói gọn các tâm tình và lời cầu xin Đức Thánh Giuse giúp đỡ:

Lạy Đấng canh giữ cẩn mật nhất của Thánh Gia, xin bảo vệ Giáo Hội. Xin đẩy xa chúng con mọi sự lây lan của tội lỗi và sự ảnh hưởng hư hỏng. Lạy Đấng Bảo Vệ hùng mạnh nhất của chúng con, xin ưu ái nhìn chúng con, và từ trên trời, xin trợ giúp chúng con trong cuộc chiến đấu với sức mạnh của bóng tối. Như ngài đã giải cứu Hài Nhi Giêsu khỏi hiểm họa sát hại, bây giờ xin ngài bảo vệ Giáo Hội thánh thiện của Chúa khỏi cạm bẫy của kẻ thù và khỏi mọi nghịch cảnh. Xin che chở mỗi người chúng con bằng sự bảo vệ thường xuyên của ngài, để nhờ gương sáng và sự trợ giúp của ngài, chúng con có thể sống đạo đức, chết thánh thiện, và được hưởng hạnh phúc vĩnh cửu trên Thiên Đàng. Amen.

PHILIP KOSLOSKI

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*