Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

ƠN CỨU RỖI NƠI THẬP GIÁ CHÚA KI-TÔ

PM. Cao Huy Hoàng

15/7/17 THỨ BẢY TUẦN 14 TN A
Mt 10, 24-33 Thánh Bonaventura, Linh Mục, Tiến sĩ Hội Thánh, Lễ Nhớ

“Các con đừng sợ những kẻ giết được thân xác mà không giết được linh hồn” (Mt 10, 28)

Tôi tớ không hơn chủ. Trò không hơn Thầy. Chúa Giê-su, vì loan Tin Mừng bình an cho nhân loại mà phải chịu sỉ nhục, thương tích, chịu chết. Người theo Chúa Giê-su hẳn phải chấp nhận số phận như Thầy mình, mới xứng đáng là môn đệ Thầy. Vì thế, Chúa bảo chúng ta hãy hiên ngang , hãy anh dũng mà loan báo Tin Mừng Bình An Nước Thiên Chúa. Đừng vì sợ người ta làm hại đến sự sống đời này nơi thân xác, mà sống cầu an hưởng thụ, không chịu hy sinh để làm chứng cho Chúa. Người cầu an hưởng thụ sẽ không được phần rỗi đời đời.

Hãy tin tưởng Thánh Giá Chúa Ki-tô là vinh dự cho chúng ta. Thân xác là đền thờ của Thiên Chúa. Nếu thân xác ấy mang đầy những sỉ nhục, thương tích theo gương sống của Chúa Giê-su, ấy là dấu chứng của Ơn Cứu Rỗi. Thân xác nào không chấp nhận mang thương tích của Chúa Giê-su, không bảo đảm phần rỗi đời đời. Vì thế, hãy mạnh dạn tuyên xưng Chúa, tuyên xưng tình yêu Chúa nơi Đức Giê-su, tuyên xưng ơn cứu rỗi của Chúa cho mọi người, để Chúa sẽ ban lại cho chúng ta sự sống vinh hiển của Người. Đừng vì quá yêu, quá chiều chuộng, quá dung dưỡng cho sự sống của thân xác này, mà phải chịu mất linh hồn nghìn thu.

Lạy Chúa, xin cho con anh dũng và kiên trì sống yêu thương, hy sinh, phục vụ Chúa trong mọi người, để làm chứng cho mọi người biết về ơn Cứu Độ của Chúa, qua Thập Giá Đức Giê-su. A men.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*