Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

MỐI TÌNH SẮT SON

Cuộc sống gia đình của một tướng lãnh ở Philippin đang đầm ấm trôi qua trong bầu không khí thánh thiện đạo đức, thì bỗng một hôm, bác sĩ chuẩn bệnh cho biết: Bà mắc bệnh phong cùi phải đưa vào trại cùi xa cách mọi người càng sớm càng tốt.

Thực là một tin sét đánh. Từ đây, vợ chồng phải xa nhau sao? Quả thế không mấy ngày sau, ông tướng buồn khổ đưa vợ vào trại bài phung. Nhưng vì yêu vợ quá, ông nghĩ ra một diệu kế: Tất cả nhà cửa tiện nghi ông đều giao cả cho con cái ở. Còn ông, ông thuê một căn nhà nhỏ ngay trước mặt trại cùng và đến sống ở đó. Ngày ngày ban sáng, trước khi đi làm, ông ghé vào thăm vợ; chiều tối xong công việc, ông cũng ghé vào an ủi. Cả hai chia sẻ tâm tình lo âu, nhọc mệt cũng như vui sướng trong ngày cho nhau, báo tin về con cái, bạn bè rồi cùng nhau đọc kinh cầu nguyện…

Lúc đầu không một ai biết rõ, nhưng dần dần người ta mới để ý, tìm hiểu và tỏ lòng cảm phục, bàn tán với nhau: “Làm sao họ trung thành với nhau như thế! Làm sao ông tướng tài ba lại quý vợ như thế!”

Mười mấy năm trôi qua, bệnh bà đến lúc khỏi hẳn. Vị tướng sung sướng lái xe đưa vợ về nhà sum họp cùng con cái, bạn bè để lại cho dân chúng xa gần một hình ảnh cao đẹp về mối tình hiệp nhất yêu thương trong Chúa.

Góp nhặt 1 – Nhóm Anpha

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*