Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CHUYỆN TÌNH YÊU DỐI LỪA

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=aFp9tJgxbJE

27/02 THỨ BA TUẦN 2 MÙA CHAY

Is 1,10.16-20; Mt 23,1-12.

“Họ nói mà không làm”.

Chúa Giê-su lên án những luật sĩ vì họ dạy người ta điều phải giữ mà chính họ không giữ. Họ nói mà không làm. Họ giả đạo đức để được người khác tôn vinh. Chúa bảo chúng ta đừng bắt chước cách sống dối trá giả hình như thế.

Có người buồn đời than phiền: “Ôi thôi, cái thời đại này đang lồ lộ nhiều chuyện giả: điểm giả, học vị giả, bằng cấp giả, mũi giả, mắt giả, người giả, quyền lực giả, đạo đức giả, từ thiện giả, nhân ái giả, thuốc giả, gạo giả, tin tức giả, và cũng có thầy tu giả, nữ tu giả, linh mục giả…. Thời đại ma quỷ hoành hành.”

“Có vẻ người ta chuộng cái giả hơn cái thật, mượn cái giả đánh bóng hay che giấu cái thật, bỏ tiền ra mua sắm cái giả để được chút hư danh ngắn ngủi. Thật đáng tiếc. Và hình như, có quá ít người ham chuộng sự thật hôm nay và sự thật ngàn đời”.

Ước gì các gia đình hãy nhớ: sự dối trá, lọc lừa, là con đẻ của ma quỷ. Người dối trá là đồ đệ của ma quỷ. Sự dối trá phá nát mọi tương quan với Chúa, với giáo hội, với gia đình, và với nhau. Người giả vờ yêu Chúa, là người dám dối với Chúa, dám lừa Chúa. Người giả vờ yêu Giáo Hội, cũng tặng cho giáo hội một tình yêu dối và lừa! Chuyện hôn nhân gia đình hôm nay thì nhan nhãn loại tình yêu dối lừa. Vợ chồng sống với nhau cứ y như hai tài tử đang làm những thước phim hạnh phúc!

Đừng dối lừa nữa! Thiên Chúa thấu suốt mọi bí ẩn.

Tình yêu dối lừa là loại tình yêu làm cho chết, không phải loại tình yêu làm cho sống! Ước gì các gia đình nhận biết sự tàn phá kinh khủng của cách sống dối, cách yêu giả, và mỗi người sẽ quyết tâm không đóng những thước phim yêu dối lừa nữa!

Lạy Chúa, xin cho các gia đình lắng nghe và sống Lời Chúa cách chân thành, để thật lòng yêu Chúa, thật lòng yêu giáo hội, thật lòng yêu nhau, và thật lòng yêu hết mọi người. Amen.
Vùng tệp đính kèm
Xem trước video trên YouTube LỜI CHÚA NGÀY 27 – 2 THỨ 3 TUẦN 2 MÙA CHAY – PM.CAO HUY HOÀNG, ĐỨC TRỌNG

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*