Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

LỜI TIÊN BÁO của ĐỨC MẸ THÀNH CÔNG

TRẦM THIÊN THU (chuyển ngữ từ www.TFP.org)

Thế kỷ 17, Đức Mẹ Thành Công (Our Lady of Good Success) đã hiện ra ở Quito, Ecuador, với một nữ tu người Tây Ban Nha là Mẹ Mariana Francisca, thường gọi là Mẹ Mariana Chúa Giêsu. Đêm 17-09-1588, bà được ghi Năm Dấu ở hai chân, hai tay và cạnh sườn. Sau khi qua đời, thi hài bà bất hoại.

Bà ít được biết đến nhưng bà có cuộc sống phi thường, nhận sứ điệp từ Đức Mẹ, và có liên quan trực tiếp với thời đại chúng ta.

Đây là những điều cần biết về lời tiên báo của Đức Mẹ:

Ơn bất khả ngộ của Đức Giáo Hoàng sẽ được tuyên bố là tín điều bởi chính vị Giáo Hoàng được chọn để công bố tín điều Vô Nhiễm Nguyên Tội. Ngài sẽ bị bách hại và bị tù ở Vatican qua việc chiếm Quốc gia Giáo hoàng và do ác tâm, đố kỵ và tham lam của một ông vua trần thế.

Những đam mê không thể kiềm chế sẽ nhường chỗ cho sự băng hoại hoàn toàn của các phong tục vì Satan sẽ ngự trị thông qua các giáo phái của Hội Tam Điểm, đặc biệt nhắm vào trẻ em để gây băng hoại chung.

Thật bất hạnh cho những trẻ em thời kỳ đó! Ít khi các em lãnh nhận các bí tích Rửa Tội và Thêm Sức. Đối với bí tích Hòa Giải, chúng sẽ chỉ xưng tội khi theo học tại các trường Công giáo, nơi mà ma quỷ sẽ cố gắng hết sức để tiêu diệt bằng những người có thẩm quyền.

Điều tương tự cũng xảy ra với việc Rước Lễ. Ôi, thật đau lòng biết bao khi tôi phải nói với bạn rằng sẽ có rất nhiều hành vi báng bổ công khai và ẩn giấu!

Trong những thời điểm đó, bí tích Xức Dầu sẽ bị bỏ qua nhiều… Nhiều người sẽ chết mà không được lãnh nhận bí tích này, do đó mà mất vô số ân sủng, sự an ủi và sức mạnh trong bước nhảy vọt từ thời đó tới vĩnh hằng.

Bí tích Hôn Phối, tượng trưng cho sự kết hợp của Chúa Kitô với Giáo hội, sẽ bị tấn công và xúc phạm hết mực. Hội Tam điểm đang trị vì khi đó sẽ thực hiện những luật lệ gian ác nhằm dập tắt bí tích này. Họ sẽ tạo điều kiện dễ dàng cho tất cả mọi người sống trong tội lỗi, do đó làm gia tăng việc sinh ra những đứa con ngoài giá thú mà không có phép lành của Giáo hội…

Giáo dục thế tục sẽ góp phần làm khan hiếm ơn gọi linh mục và tu sĩ. Bí tích Truyền Chức Thánh sẽ bị chế giễu, đàn áp và khinh thường, vì trong điều này mà cả Giáo hội và chính Thiên Chúa đều bị đàn áp và lăng mạ, vì Ngài được đại diện bởi các linh mục.

Ma quỷ sẽ hành động để bách hại các thừa tác viên của Chúa bằng mọi cách, bằng các thủ đoạn thâm độc để tiêu diệt tinh thần ơn gọi của họ và làm hư hỏng nhiều người. Do đó, những ai sẽ làm hại đàn chiên Kitô giáo sẽ đem đến cho tất cả các linh mục lòng căm thù của các Kitô hữu xấu và kẻ thù của Giáo hội Duy nhất, Thánh thiện, Công giáo Rôma và Tông truyền. Chiến thắng rõ ràng này của Satan sẽ gây ra đau khổ nhiều cho các mục tử tốt lành của Giáo hội… và cho Vị Mục Tử Tối Cao, Vị Đại Diện của Chúa Kitô trên trái đất, một tù nhân tại Vatican, sẽ rơi những giọt nước mắt cay đắng và bí mật trước sự hiện diện của Thiên Chúa, Chúa chúng ta, khi cầu xin ánh sáng, sự thánh thiện và sự hoàn hảo cho tất cả các giáo sĩ trên thế giới, những người mà ngài là Vị Vua và Người Cha.

Thời điểm bất hạnh sẽ đến, trong đó những người lẽ ra phải dũng cảm bảo vệ các quyền của Giáo hội thì họ lại mù quáng bất chấp ánh sáng, tiếp tay với kẻ thù của Giáo hội và thực hiện mệnh lệnh của chúng. Nhưng khi sự dữ có vẻ đắc thắng và khi uy quyền lạm dụng quyền lực, phạm đủ mọi cách bất công và áp bức kẻ yếu thì sự hủy diệt của chúng sẽ cận kề. Chúng sẽ rơi xuống và tan vỡ.

Sau đó, Giáo hội sẽ vui mừng và chiến thắng như một cô gái trẻ, sẽ thức tỉnh lại và được ôm ấp thoải mái trong vòng tay của chàng trai được chọn và yêu quý nhất vào thời đó. Nếu người ấy lắng nghe những cảm hứng của ân sủng – một trong số đó sẽ là việc đọc lòng thương xót lớn lao mà Con Yêu của Mẹ và Mẹ đã dành cho các con – Con Yêu của Mẹ và Mẹ sẽ ban cho người ấy đầy những ân sủng và những món quà rất đặc biệt, sẽ làm cho người ấy trở nên vĩ đại trên trái đất và lớn hơn nhiều trên Thiên Đàng. Ở đó, Con Yêu của Mẹ và Mẹ đã dành một chỗ cao quý cho người ấy, bởi vì người ấy sẽ chiến đấu cho sự thật và không ngừng bảo vệ các quyền của Giáo hội, xứng đáng được gọi là “tử vì đạo.”

Cuối thế kỷ 19 và trong suốt phần lớn thế kỷ 20, nhiều dị giáo sẽ được truyền bá ở những vùng đất này.

Một số ít linh hồn muốn bí mật bảo vệ Kho Tàng Đức Tin và các nhân đức sẽ phải chịu một cuộc tử đạo tàn khốc, không thể kể xiết và lâu dài. Nhiều người sẽ xuống mồ vì bạo lực của đau khổ và sẽ được kể vào số các vị tử đạo đã hy sinh bản thân cho đất nước và Giáo hội.

Để được giải thoát khỏi ách nô lệ của những lạc giáo này, những người mà tình yêu thương xót của Con Mẹ đã định sẵn cho sự phục hồi này sẽ cần đến ý chí mạnh mẽ, sự kiên trì, lòng can đảm và tin tưởng vào Thiên Chúa. Để thử đức tin và sự tin cậy của những người công bình này, sẽ có lúc tất cả dường như bị mất và tê liệt. Sau đó, nó sẽ là khởi đầu hạnh phúc của sự phục hồi hoàn toàn…

Vào những thời điểm đó, bầu không khí sẽ tràn ngập tinh thần ô uế, giống như một biển cả bẩn thỉu, sẽ nhấn chìm đường phố và những nơi công cộng một cách khó tin… Sẽ hiếm khi tìm thấy sự ngây thơ ở trẻ em, hoặc sự khiêm tốn ở phụ nữ.

Người nên nói đúng lúc sẽ giữ im lặng. Sẽ hiếm có tâm hồn trinh tiết trên thế giới. Đóa hoa trinh nguyên mỏng manh sẽ tìm nơi trú ẩn tại các tu viện… Nếu không có trinh tiết, lửa từ trời sẽ cần thiết để thanh tẩy những vùng đất đó…

Các giáo phái đã thâm nhập vào mọi tầng lớp xã hội, chúng sẽ tìm mọi cách để xâm nhập vào tận trung tâm các gia đình để làm hư hỏng sự ngây thơ của trẻ em. Tâm hồn trẻ em sẽ là những miếng ngon để thết đãi ma quỷ…

Các cộng đồng tôn giáo sẽ tiếp tục duy trì Giáo hội và làm việc với lòng can đảm để cứu rỗi các linh hồn… Các giáo sĩ triều sẽ không đạt được những gì người ta mong đợi ở họ vì họ sẽ không theo đuổi nghĩa vụ thiêng liêng của mình. Đánh mất chiếc la bàn thiêng liêng, họ sẽ đi lạc khỏi con đường thừa tác vụ linh mục đã được Thiên Chúa vạch ra cho họ và sẽ trở nên say mê tiền bạc, quá mê mải tìm kiếm nó.

Hãy cầu nguyện liên lỉ, khẩn cầu không mệt mỏi, và khóc những giọt nước mắt cay đắng trong nơi cô tịch của tâm hồn, cầu xin Thánh Tâm Thánh Thể của Con Chí Thánh của Mẹ thương xót các thừa tác viên của Ngài và chấm dứt càng sớm càng tốt những thời kỳ bất hạnh này bằng cách gửi đến Giáo hội vị giám mục sẽ khôi phục tinh thần của các linh mục.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*